(HNMO) - Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tổ chức buổi lễ trao giải thưởng “Dịch vụ Xuất sắc năm 2011” cho đại lý ủy quyền Vietnam Star Hà Nội. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietnam Star Hà Nội được nhận giải thưởng này.
Tại buổi lễ trao giải, ông Alexander Thomson, Giám đốc Vietnam Star Hà Nội đã chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào vì những nỗ lực mà cả công ty phấn đấu trong năm 2011 vừa qua. Giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc” không chỉ đơn thuần là giải thưởng, mà đó là minh chứng cho sự tin tưởng của khách hàng đối với dịch vụ sau bán hàng của Vietnam Star. Khách hàng hài lòng cũng như gắn bó lâu dài với Vietnam Star là tôn chỉ mục đích trong kinh doanh của chúng tôi”.
Mục tiêu của Vietnam Star Hà Nội trong năm 2012 sẽ là một trong những đại lý đứng đầu khu vực Đông Nam Á cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng của dịch vụ sau bán hàng, hàng năm Mercedes-Benz tiến hành các đánh giá và thi đua giữa các đại lí chính hãng ở 8 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á theo 3 tiêu chí: Chỉ số hài lòng khách hàng (Customer Satisfaction Index), Tỉ lệ sửa chữa đúng trong lần sửa đầu tiên (Fixed-First Visit) và Điều tra mua hàng bí mật (Mystery Shopping) thông qua kết quả điều tra của công ty nghiên cứu thị trường JD Power.
Giới thiệu về Vietnam Star Automobile
Công ty chuyên kinh doanh các loại xe tiêu chuẩn của hãng Mercedes- Benz và cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo trì, sửa chữa đồng sơn, dịch vụ đánh bong, vệ sinh nội thất và dịch vụ cứu hộ 24/24. |
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.