Doanh nghiệp

Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay miễn phí đưa người lao động về quê ăn Tết

Lương Ninh Giang 22/01/2024 - 19:03

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, hãng sẽ dành tặng vé máy bay miễn phí để chia sẻ với người lao động có hoàn cảnh khó khăn trở về đoàn viên bên gia đình trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

nguoi-lao-dong-tren-chuyen-bay-mo-uoc-hanh-trinh-doan-vien-cua-vietnam-airlines-nam-ngoai-2023-ha-canh-tai-noi-bai.jpg
Vietnam Airlines hỗ trợ người lao động vé máy bay miễn phí dịp Tết.

Hoạt động này nằm trong chương trình “Chuyến bay ước mơ - Hành trình đoàn viên 2024” do Vietnam Airlines phối hợp tổ chức cùng các tỉnh, thành, doanh nghiệp.

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ chở miễn phí người lao động trên chuyến bay mang số hiệu VN218, khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh đến Hà Nội vào ngày 29-1. Vietnam Airlines đồng thời bố trí xe ô tô từ sân bay Nội Bài đến các bến trung chuyển, nhằm hỗ trợ người lao động về quê nhanh nhất.

Đặc biệt, hãng còn phối hợp với các đối tác dành tặng nhiều món quà Tết ý nghĩa đến người lao động.

Sau Tết Nguyên đán, hãng sẽ tiếp tục bố trí các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Vân Đồn đến thành phố Hồ Chí Minh để đưa người lao động trở lại tiếp tục làm việc.

Được biết, chi phí tổ chức “Chuyến bay ước mơ - Hành trình đoàn viên 2024" được trích từ nguồn thu đấu giá từ thiện các sản phẩm dịch vụ đặc biệt của Vietnam Airlines và các đối tác.

Vietnam Airlines tổ chức đấu giá từ thiện thường niên các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của hãng và đối tác tại địa chỉ: https://daugiatuthien.vietnama... Qua đó, hãng mong muốn kiến tạo nên một không gian đấu giá từ thiện nhân văn, mỗi giao dịch vừa là cơ hội sở hữu sản phẩm độc đáo, vừa mang đến sự sẻ chia, đóng góp cho cộng đồng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines tổ chức chuyến bay miễn phí đưa người lao động về quê ăn Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.