(HNMO) - Vietnam Airlines vừa chính thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng 24/7.
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẽ hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ/ngày và tất cả các ngày trong tuần, gồm cả ngày nghỉ, lễ, Tết. Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 1900 1100 hoặc tổng đài Hội viên Bông sen vàng (BSV) 1900 1800 để được tư vấn, trợ giúp các dịch vụ của Vietnam Airlines, bao gồm: Đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý, thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên BSV, tư vấn về chương trình BSV cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ.
Khách hàng gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng không cần sử dụng mã vùng. Đặc biệt, khi liên hệ tổng đài 1900 1800 bằng số điện thoại di động đã đăng ký với chương trình BSV, hội viên sẽ được tổng đài viên nhận diện để có sự trợ giúp chi tiết, phù hợp nhất theo yêu cầu.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.