Giao thông

Vietnam Airlines hợp tác kích cầu du lịch giữa Việt Nam và Singapore

Tuấn Lương 16/01/2024 - 19:36

Chiều 16-1, tại Hà Nội, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Sentosa Development Corporation (SDC) của Singapore chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong giai đoạn 2024-2025.

ky-ket-vna.jpg
Đại diện Vietnam Airlines và Tập đoàn Sentosa Development Corporation ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong giai đoạn 2024-2025.

Hợp tác được kỳ vọng sẽ mang đến những lợi ích vượt trội cho du khách, cũng như góp phần thúc đẩy phát triển du lịch giữa Việt Nam và Singapore.

Theo đó, Vietnam Airlines và SDC sẽ cùng nhau xây dựng các sản phẩm du lịch, các chương trình khuyến mãi để quảng bá Sentosa như một điểm đến hàng đầu và thu hút hành khách bay trên Vietnam Airlines khi ghé thăm, vui chơi tại đảo Sentosa (Singapore).

Đồng thời, hai bên sẽ phối hợp trong các chương trình quảng bá điểm đến Sentosa và các sản phẩm, dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam. Thông qua hoạt động này, Vietnam Airlines giới thiệu hình ảnh Sentosa như một điểm đến hàng đầu khi tới đảo quốc sư tử, còn hình ảnh của Vietnam Airlines sẽ được SDC lan tỏa mạnh mẽ đến các đối tác của mình tại Singapore.

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Hợp tác sẽ phát huy tốt thế mạnh của Vietnam Airlines và SDC. Qua đó, chúng tôi không chỉ mang đến lợi ích vượt trội cho hành khách du lịch giữa Việt Nam và Singapore, mà còn phát huy vai trò hãng hàng không quốc gia, góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và văn hóa giữa hai nước.”

sentosa-3-1-.jpg
Đảo Sentosa.

Du khách sử dụng vé máy bay của Vietnam Airlines sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, bao gồm miễn phí vé vào cửa một trong những điểm tham quan nổi tiếng của Sentosa, như nhạc nước Wings of Time với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng hấp dẫn, hoặc cáp treo Singapore để thưởng thức toàn cảnh tuyệt đẹp của Sentosa…

Vietnam Airlines hiện khai thác gần 100 đường bay tới 22 điểm đến nội địa và 29 điểm đến quốc tế. Trong đó, Singapore là điểm đến đặc biệt quan trọng của hãng tại khu vực Đông Nam Á. Vietnam Airlines đang khai thác đường bay thẳng đến Singapore từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, với 28 chuyến bay mỗi tuần. Trong khi đó, nhiều năm qua, Việt Nam được đánh giá là một trong 10 thị trường trọng điểm của Singapore về nguồn khách du lịch.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines hợp tác kích cầu du lịch giữa Việt Nam và Singapore

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.