Giao thông

Vietjet thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Đài Bắc với cố đô Huế

Tuấn Lương 19/08/2023 - 13:10

Ngày 19-8, hãng hàng không Vietjet thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối cố đô Huế với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc), mở ra cơ hội phát triển du lịch, giao thương với tỉnh Thừa Thiên - Huế.

hanh-khach-den-hue.jpg
Những hành khách đầu tiên trên chuyến bay thẳng của Vietjet kết nối Đài Bắc với cố đô Huế.

Chuyến bay được khai thác theo hình thức thuê chuyến (charter) bằng máy bay hiện đại. Trước đó, Vietjet cũng là hãng hàng không khai thác hai đường bay thẳng đến với nhà ga mới Phú Bài từ Côn Minh (Trung Quốc) và Seoul (Incheon, Hàn Quốc).

Đài Bắc được mệnh danh là “thiên đường đô thị” với những địa điểm du lịch, bảo tàng, phòng tranh và con phố mua sắm sầm uất. Trong khi đó, cố đô Huế - thành phố của festival và di sản văn hóa UNESCO là điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách trong, ngoài nước. Từ Huế, du khách cũng dễ dàng tiếp tục hành trình khám phá con đường di sản miền Trung và cả Việt Nam.

Với các đường bay quốc tế mới đến Huế, Vietjet chung tay xây dựng thêm nhiều sản phẩm, chương trình hấp dẫn, thu hút nhiều hơn du khách quốc tế đến với Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam thân thiện, hiếu khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietjet thực hiện chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối Đài Bắc với cố đô Huế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.