Giao thông

Vietjet khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

Lương Ninh Giang 11/02/2024 - 18:26

Chào năm mới Giáp Thìn 2024, hãng hàng không Vietjet khai trương đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc), góp phần thúc đẩy giao thương và du lịch giữa Việt Nam và Trung Quốc.

duong-bay-thanh-do.jpg
Đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Thành Đô được Vietjet đưa vào khai thác.

Đường bay thành phố Hồ Chí Minh - Thành Đô phục vụ hành khách với tần suất 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, thời gian hơn 4 giờ bay mỗi chặng.

Nằm ở phía Tây Nam Trung Quốc, Thành Đô là cửa ngõ quan trọng kết nối nhiều tỉnh, thành phố của Trung Quốc và quốc tế. Đây cũng là nơi có Cửu Trại Câu - di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Trong khi đó, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kết nối giao thương trong khu vực và là điểm đến hấp dẫn, với văn hóa đa dạng và ẩm thực đường phố đặc sắc, thuận tiện kết nối với mạng bay quốc tế rộng khắp của Vietjet.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không, bởi tổ chức uy tín AirlineRatings; liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất của các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietjet khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh - Thành Đô (Trung Quốc)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.