Doanh nghiệp

Vietjet Air được vinh danh loạt giải thưởng về quản trị tài chính và hàng không

Lương Ninh Giang 29/01/2024 11:44

Vietjet Air vừa được tạp chí tài chính hàng đầu thế giới International Finance vinh danh cùng lúc 2 giải thưởng trong lễ trao giải được tổ chức tại Thủ đô Bangkok (Thái Lan) là “Hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất” và “Hãng hàng không quản trị tài chính tốt nhất”.

vietjet-vinh-danh.jpg
Vietjet được đánh giá cao với các kết quả xuất sắc đạt được trong thời gian qua.

Lễ trao giải có sự tham dự của gần 400 doanh nghiệp, lãnh đạo hàng đầu thế giới về tài chính, ngân hàng, hàng không, công nghệ…

Giải thưởng International Finance được tổ chức thường niên từ hơn một thập kỷ qua bởi tạp chí International Finance, một tạp chí tài chính và kinh doanh cao cấp của Vương quốc Anh. Giải thưởng vinh danh những doanh nghiệp, tổ chức có thành tựu xuất sắc, kỹ năng lãnh đạo, và năng lực hoạt động nổi bật theo tiêu chuẩn quốc tế trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, hàng không, bảo hiểm, năng lượng, dịch vụ…

Vietjet được đánh giá cao với các kết quả xuất sắc đạt được trong thời gian qua, đặc biệt, trong việc tối ưu trải nghiệm hàng không cho khách hàng, liên tục mang tới các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, sáng tạo, an toàn và chi phí hợp lý. Vietjet Air cũng là một hãng hàng không mở rộng mạnh mẽ mạng bay quốc tế, bao phủ hết châu Á - Thái Bình Dương, có kết quả kinh doanh tích cực sau đại dịch Covid-19, phát triển bền vững.

Vietjet hiện khai thác hơn 100 máy bay với mạng bay phủ khắp Việt Nam, Thái Lan và quốc tế đến Australia, Ấn Độ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Kazakhstan… phục vụ hơn 185 triệu lượt khách trong nước và quốc tế.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietjet Air được vinh danh loạt giải thưởng về quản trị tài chính và hàng không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.