Doanh nghiệp

VietinBank được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

Đỗ Hà 22/12/2023 - 20:29

Tối 17-12-2023 tại thành phố Hồ Chí Minh, Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam năm 2023 (Vạn Xuân Awards 2023) đã vinh danh VietinBank với Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix.

Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần Truyền thông Vinama tổ chức.

Tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023, Ban Tổ chức đã vinh danh và trao giải thưởng cho các hạng mục: Thương hiệu, Đại sứ quảng cáo; Truyền thông, Sáng tạo; và Grand Prix - dành cho tác phẩm quảng cáo xuất sắc nhất.

581-202312222002481.jpg
Ban Tổ chức trao Giải thưởng lớn chung cuộc - Grand Prix cho VietinBank.

VietinBank đã xuất sắc được trao giải Grand Prix với Chiến dịch truyền thông “Sống một đời có “lãi””. Đồng thời, rapper Đen Vâu, nghệ sĩ đồng hành cùng VietinBank trong chiến dịch này cũng giành được giải thưởng Đại sứ Quảng cáo của năm cho hạng mục được yêu thích, truyền cảm hứng và ấn tượng nhất.

581-202312222002482.jpg
Ông Lê Việt Đức - Giám đốc Khối Bán lẻ, đại diện VietinBank nhận Giải thưởng tại sự kiện.

Chiến dịch “Sống một đời có “lãi”” kết hợp với nghệ sĩ, rapper Đen Vâu là hoạt động truyền thông trọng điểm của VietinBank được triển khai trong năm 2023 nhằm kỷ niệm 35 năm thành lập. Chiến dịch với nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng và ra mắt sản phẩm mới với những chương trình ưu đãi bùng nổ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng. Đây cũng là cơ hội khẳng định hình ảnh, vị thế của VietinBank trong ngành Ngân hàng; đồng thời trẻ hóa thương hiệu với hình ảnh năng động hơn và tiếp cận đến nhóm khách hàng tiềm năng mới.

581-202312222002483.jpg
Nghệ sĩ Đen Vâu nhận giải thưởng Đại sứ Quảng cáo truyền cảm hứng của năm với Chiến dịch “Sống một đời có “lãi”” cùng VietinBank.

Thông qua Chiến dịch, VietinBank mong muốn mang đến hình ảnh tích cực, những giá trị sống tích cực, “lãi” thiết thực về cả vật chất và tinh thần đến với khách hàng cũng như cộng đồng.

Dù chỉ xuất hiện 1 tuần trong tháng 3, nhưng “Sống một đời có “lãi”” đã lọt Top 5 chiến dịch truyền thông tiêu biểu tháng 3-2023. Chiến dịch mang về cho VietinBank 14.359 lượt thảo luận, 51.373 tương tác và 100% chỉ số cảm xúc tích cực ngay trong tuần đầu (báo cáo của Kompa). Điểm thương hiệu tăng liên tiếp tại các tháng sau đó góp phần đưa VietinBank lọt Top 5 thương hiệu ngành Ngân hàng (báo cáo của YouNet Media). Hashtag #Songmotdoicolai xuất hiện trong hơn 5.000 bài viết trên Facebook và hơn 11.600.000 lượt xem trên TikTok.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
VietinBank được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.