Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viên ngậm X-Marvel - bước đột phá trong lĩnh vực tăng cường sinh lực phái mạnh

Phương Hiền| 25/08/2020 15:58

Với tổ hợp thành phần hỗ trợ đẳng cấp tạo nên công thức phức hợp độc đáo và công nghệ bào chế hiện đại, viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel mang đến tác dụng kép: Cải thiện sinh lý và tăng cường sinh lực cho nam giới một cách an toàn, bền vững, lâu dài.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng, thuốc uống hỗ trợ vấn đề sinh lý cho nam giới, nhưng người dùng lại quan tâm và dành nhiều sự lựa chọn cho viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel. Vậy lý do nào đã tạo nên sức hút khác biệt cho X-Marvel so với các sản phẩm sinh lý khác trên thị trường? Hãy khám phá ngay trong nội dung bài viết dưới đây!

Đột phá công thức độc đáo của viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel

Bên cạnh thành phần chính là cao khô cỏ Cari nhập khẩu Mỹ, viên ngậm X-Marvel vận dụng kinh nghiệm và triết lý của y học cổ truyền trong bảo vệ sức khỏe toàn diện nhờ việc kết hợp khéo léo các yếu tố đông y như: Cao bá bệnh, cao ba kích, bạch tật lê, huyết nhung hươu....

Đây đều là những nguyên liệu quý và rất hiệu quả trong việc nâng cao sức khỏe, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới. Các thành phần này kết hợp lại với nhau đã tạo nên công thức đột phá mới mẻ mà nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại những hiệu quả bền vững cho người dùng - không chỉ ở góc độ giải quyết các vấn đề sinh lý tức thời, mà còn mang lại giá trị sức khỏe lâu dài.

Và trong buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: "Suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới - vấn đề và giải pháp”, Ths.BS Hoàng Khánh Toàn - Bác sĩ cố vấn sản phẩm của nhãn hàng viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel cũng đã tiết lộ rằng: “Trong X-Marvel còn sử dụng thêm một số tố chất của y học hiện đại. Ví dụ:

- Kẽm Gluconate bởi vì tinh hoàn sản xuất được tetosterone là phải có kẽm.

- DHEA - một yếu tố giúp kích thích các cơ quan trong cơ thể, các hệ thống nội tiết sản xuất ra testosterone.

- Ngoài ra, còn có L-Arginine; L-Carnitine... là những yếu tố giúp tăng cường ham muốn tình dục, tăng cường vấn đề sinh lý”.

Bác sĩ Hoàng Khánh Toàn trong vai trò cố vấn nhãn hàng viên ngậm sinh lý X-Marvel.

Ths.BS Hoàng Khánh Toàn cũng đánh giá viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel có sự kết hợp rất hài hòa giữa đông y và tây y và đây là một sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho nam giới dự phòng, hỗ trợ điều trị, bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực và chống rối loạn sinh lý ở đàn ông.

Công nghệ hàng đầu tại Mỹ trong bào chế dạng viên ngậm đầu tiên tại Việt Nam

X-Marvel là một sản phẩm hợp tác nguyên liệu và sản xuất giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Bên cạnh sự vượt trội về công thức, sản phẩm còn được đánh giá cao về công nghệ sản xuất. Bởi công nghệ chiết xuất dược liệu có vai trò rất quan trọng trong việc quyết định đến chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của thành phẩm.

Viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP.

X-Marvel sử dụng công nghệ chiết xuất siêu âm UAE hiện đại trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GPM, từ đó thu được dạng bào chế viên nang cô đọng với các ưu điểm vượt trội như: Hàm lượng chất mong muốn được chiết xuất cao hơn; chiết xuất ít tạp chất; hiệu quả khi sử dụng sản phẩm cao hơn…

Khi ngậm dưới lưỡi nơi có nhiều dây thần kinh, các hoạt chất sẽ nhanh chóng tác động tới não bộ giúp cơ thể nhanh hấp thu và đạt hiệu quả nhanh chóng. Đặc biệt, dạng viên ngậm sẽ tránh việc mất hiệu quả do axit dạ dày hoặc làm ảnh hưởng tới dạ dày như các sản phẩm uống thông thường.

Bộ sản phẩm viên ngậm tăng cường sinh lý X-Marvel.

Từ những phân tích, đánh giá trên rút ra kết luận: Công thức hoàn hảo được bào chế trên dây chuyền sản xuất hiện đại đã làm nên điểm ưu việt và khác biệt hoàn toàn cho viên ngậm tăng cường sinh lý nam X-Marvel khi đặt cạnh các sản phẩm cùng lĩnh vực trên thị trường. Đây là một sản phẩm an toàn và hiệu quả với đối tượng nam giới đang gặp phải các vấn đề về suy giảm hoặc rối loạn chức năng sinh lý chưa tìm được giải pháp phù hợp.

Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683.

Website chính hãng: http://xmarvel.vn/

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Dược phẩm Việt - USA

Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viên ngậm X-Marvel - bước đột phá trong lĩnh vực tăng cường sinh lực phái mạnh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.