Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì sao Ramos đầu quân cho PSG?

Thương Nguyệt| 09/07/2021 10:39

(HNMO) - Arsenal sẵn sàng trả mức lương lên đến 17 triệu euro mỗi mùa nhưng Ramos vẫn lựa chọn PSG dù thu nhập thấp hơn. Cựu đội trưởng lừng danh của Real Madrid muốn tiếp tục chinh phục danh hiệu cấp châu lục, điều mà đội bóng nước Anh khó có thể đạt được.

Ramos chính thức đầu quân cho PSG. Ảnh: Sky Sports

Ngày 8-7, PSG chính thức chiêu mộ thành công Ramos thông qua bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng mức lương 12 triệu euro mỗi mùa. Con số này có thể lên tới 15 triệu euro tùy thuộc thành tích của cựu đội trưởng Real Madrid.

Theo Goal, khi còn khoác áo Real Madrid, Ramos bỏ túi 12 triệu euro mỗi mùa. Khi ràng buộc giữa hai bên hết hạn, "Los Blancos" muốn giữ chân trung vệ tài năng nhưng với điều kiện giảm lương. Sau thời gian cân nhắc, Ramos chấp nhận đề nghị nhưng Real Madrid đã từ chối với lý do quá hạn. Vài ngày sau khi rời đội chủ sân Bernabeu theo dạng cầu thủ tự do, PSG đã tiếp cận Ramos và bắt đầu đàm phán.

Ngoài PSG, Arsenal và Man City cũng để mắt đến Ramos. Dù đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp nhưng tài năng cũng như kinh nghiệm của trung vệ 35 tuổi vẫn khiến hai ông lớn của bóng đá Anh thèm khát.

Với kỳ vọng nhận được cái gật đầu của Ramos, Arsenal sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh, lên đến 17 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị hấp dẫn do "Pháo thủ" khó có thể cạnh tranh tại Champions League.

Đối với Man City, Ramos cũng lắc đầu trước hợp đồng đến năm 2023. Nguyên nhân do "The Citizens" kèm điều khoản chuyển sang thi đấu cho New York City tại Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) trong thời hạn 3 năm.

Sau khi từ chối cả Arsenal và Man City, Ramos đã lựa chọn PSG là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp lừng lẫy. Tại đội bóng kinh đô ánh sáng Paris, cựu đội trưởng Real Madrid vẫn được hưởng đãi ngộ lớn và có cơ hội tiếp tục chinh phục Champions League - đấu trường danh giá và khốc liệt nhất châu lục.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Ramos đầu quân cho PSG?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.