Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì sao niềng răng mắc cài kim loại vẫn được ưa chuộng?

Tường Vy| 06/05/2023 12:04

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp phục hình răng đã có từ lâu, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhiều người. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhiều phương pháp hiện đại hơn ra đời, nhưng vì sao niềng răng mắc cài kim loại vẫn được mọi người ưa chuộng? Tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây!

Niềng răng mắc cài kim loại được sử dụng phổ biến hiện nay.

Những ưu điểm khi niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp có nhiều ưu điểm mang tính toàn diện về cả giá cả lẫn thời gian. Cụ thể, những ưu điểm của phương pháp này là chắc chắn, ổn định, giá cả phù hợp, thời gian niềng răng được rút ngắn...

● Chắc chắn và ổn định

Khi niềng răng mắc cài bằng kim loại, bạn sẽ tránh được hiện tượng bị bung nút mắc cài, từ đó làm tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian niềng răng. Bên cạnh đó, chất liệu bằng kim loại sẽ chắc chắn hơn so với các sự lựa chọn niềng răng khác. Do đó, nó sẽ không dễ bị vỡ, gãy gây ảnh hưởng tới quá trình điều trị.  

● Chi phí phù hợp với túi tiền

So với các phương pháp niềng răng mắc cài sứ thì niềng răng mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất hiện nay. Không phải vì chi phí thấp mà nó không an toàn hay chất liệu không tốt, phương pháp này vẫn được các chuyên gia đánh giá cao về chức năng phục hình răng, tuy nhiên nó có tính thẩm mỹ không bằng loại sứ.

Niềng răng mắc cài bằng kim loại có độ bền cao và phù hợp túi tiền của mọi người.

● Rút ngắn thời gian niềng răng

Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại tăng hiệu quả điều trị với các vấn đề răng miệng khác nhau và rút ngắn thời gian điều trị hơn so với niềng răng mắc cài sứ.

● Kiểu dáng đa dạng

Hiện nay, có rất nhiều thiết kế cho niềng răng kim loại nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt là có những mẫu thiết kế với dây thun nhiều màu sắc phù hợp với mọi độ tuổi trong đó có trẻ nhỏ.

Có thể thấy, niềng rắc mắc cài bằng kim loại là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng. Bạn vừa tiết kiệm được một khoản tiền, vừa rút ngắn thời niềng răng những vẫn đem về một hàm răng đều đẹp.

Địa chỉ niềng răng mắc cài kim loại uy tín, chất lượng

Khi sử dụng phương pháp phục hình răng, bạn đã phải bỏ ra một số tiền lớn, do đó hãy tìm một cơ sở nha khoa uy tín để đảm bảo chất lượng cho bạn. Giữa vô vàn đơn vị nha khoa mọc lên hiện nay thì nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín?

Nha Khoa Shark chính là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào các quy trình phục hình răng, đem đến cho khách hàng kết quả như mong đợi và đáp ứng được sự hài lòng từ phía họ. Với ưu điểm vượt trội này, Nha Khoa Shark tận tâm và tận lực trong suốt hành trình “Phủ sáng nụ cười Việt” của mình.

Sau khi niềng răng mắc cài kim loại tại Nha Khoa Shark, nụ cười của khách hàng đẹp và tự tin hơn.

Để thực hiện được hành trình này, Nha Khoa Shark quy tụ đầy đủ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, có 20 năm kinh nghiệm trong nghề và được tu nghiệp trực tiếp từ Đức. Với chuyên môn cao và tay nghề vững chắc nên mọi ca phục hình răng ở đây đều thành công tới gần 100%.

Mỗi một vấn đề của khách hàng đều được Nha Khoa Shark phân tích kỹ lưỡng để tìm ra phương pháp thực hiện hiệu quả nhất, khắc phục được các biến chứng và tình trạng rủi ro xảy ra.

Đến với Nha Khoa Shark, tất cả khách hàng đều được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vì mọi trang thiết bị, máy móc tại đây đều là sản phẩm chính hãng và được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu. Những sự chuẩn bị này là cần thiết để đáp ứng được sự an toàn cho khách hàng.

Khi thực hiện dịch vụ tại Nha Khoa Shark, mọi quy trình đều minh bạch, rõ ràng và đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nên mọi khách hàng có thể yên tâm khi làm tại đây.

Nếu bạn muốn cải thiện hàm răng của mình đều đẹp hơn thì niềng răng mắc cài kim loại là một phương pháp rất đáng để bạn lựa chọn. Để tìm hiểu rõ hơn, liên hệ với đội ngũ bác sĩ chuyên gia của Nha Khoa Shark để được tư vấn.

SHARK DENTAL CLINIC - Phủ sáng nụ cười Việt

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 623 322 hoặc 1800 2069

Website: https://nhakhoashark.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao niềng răng mắc cài kim loại vẫn được ưa chuộng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.