Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì sao nam giới nên sở hữu một chiếc đồng hồ Longines?

Trúc Phương| 19/10/2021 19:35

Từ những chiếc đồng hồ nam cổ điển cho đến những chiếc đồng hồ dát kim cương thanh lịch, thương hiệu đồng hồ Longines đều mang tính biểu tượng thể hiện đẳng cấp, sự sang trọng và giá trị của một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ!

Vậy tại sao bạn nên sở hữu một chiếc đồng hồ Longines trong khi những thương hiệu khác cũng cho biết thời gian chính xác?

1. Đồng hồ Longines có chất lượng tốt

Chức năng thay vì vẻ bề ngoài là điều đầu tiên xác định đồng hồ có chất lượng tốt. Đồng hồ Longines không chỉ có các chức năng quan trọng mà còn hấp dẫn về mặt thẩm mỹ.

Từ vật liệu chất lượng cao cho đến khả năng chống thấm nước, các bộ chuyển động cơ học…, tất cả các tính năng của đồng hồ Longines sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới về sự hài lòng.

Có nhiều lý do tại sao đồng hồ Longines được coi là đồng hồ chất lượng tốt:

- Chứng nhận COSC: Tổ chức chuyên kiểm tra độ chính xác của đồng hồ và đóng dấu bằng nhãn Chronometers. Đồng hồ Longines có 2 bộ sưu tập được chứng nhận Chronometer là Spirit và Record. Các chuyển động cơ học trong đồng hồ được làm bằng lò xo cân bằng silicon đơn tinh thể, giúp đồng hồ luôn chính xác khi có nhiễu động từ trường, trọng lực, áp suất khí quyển hoặc sự thay đổi nhiệt độ.

- Chất liệu tuyệt vời: Hầu hết đồng hồ Longines có vỏ kim loại bằng thép không gỉ và rất hữu ích để chống ăn mòn trong một thời gian dài. Ngoài ra còn có sự kết hợp giữa thép không gỉ, vàng 18K, mặt kính sapphire chống xước và một số mẫu sử dụng kim cương Wesselton VS-SI hàng đầu được đính ở cọc số.

- Chuyển động VHP (độ chính xác rất cao): Việc đồng hồ kỹ thuật số có độ chính xác cao không phải là vấn đề lớn. Tuy nhiên, điều đặc biệt là một chiếc đồng hồ kim như Longines thể hiện độ chính xác ± 5 giây mỗi năm. Longines đã phát triển 3 loại đồng hồ thạch anh siêu chính xác mới vào năm 2017 và 2018, có thể tự động đặt lại kim đồng hồ sau khi bị từ trường tác động.

2. Đồng hồ Longines thể hiện tầm vóc di sản của thương hiệu

Longines là thương hiệu đồng hồ lâu đời nhất vẫn còn hoạt động. Công ty được thành lập vào năm 1832, tiên phong trong lĩnh vực đồng hồ thể thao và đồng hồ bấm giờ hàng không. Các mẫu đồng hồ nam hàng đầu của Longines có tính năng chronograph, chức năng lịch và hiển thị tuần trăng. Longines đã có hơn 180 năm lịch sử để nhìn lại và vẫn là một trong những nhà sản xuất đồng hồ sang trọng của Thụy Sỹ thành công nhất cho đến ngày nay.

Longines là một trong những nhà tiên phong của ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ nổi tiếng với sự khéo léo hoàn hảo, thiết kế thanh lịch đẹp mắt và độ chính xác vượt trội. Đi đầu trong công nghệ và thiết kế mới, đồng hồ mang thương hiệu Longines là thứ phải có trong bộ sưu tập của bất kỳ người sành đồng hồ nào.

Chịu trách nhiệm tạo ra bộ máy chronograph đầu tiên cho đồng hồ đeo tay và được công nhận là đồng hồ bấm giờ cho các sự kiện thể thao toàn cầu như Thế vận hội, thương hiệu Longines đã trở thành nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên đăng ký nhãn hiệu của mình để chống giả mạo.

3. Sở hữu kỹ năng chế tác đồng hồ truyền thống tuyệt vời

Bạn có biết rằng đồng hồ chất lượng cao là sản phẩm của quá trình nghiên cứu miệt mài, đòi hỏi lao động tay nghề cao và quy trình sản xuất rất tỉ mỉ. Các thương hiệu đồng hồ hàng đầu luôn cố gắng duy trì tính độc đáo, và đó là lý do tại sao nhóm nghiên cứu và phát triển của những thương hiệu này dành nhiều năm để phát triển các chức năng độc đáo để tạo sự khác biệt với những thương hiệu khác.

Tất cả đồng hồ Longines đều được chế tạo bằng tay và duy trì sự cân bằng giữa kỹ thuật truyền thống và cải tiến công nghệ hiện đại. Mặc dù đồng hồ Longines có mặt trên toàn thế giới, nhưng nó được sản xuất và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt tại Thụy Sỹ

4. Nhiều lựa chọn với những bộ sưu tập (BST) của Longines

Dòng đồng hồ nam đa dạng của Longines dành cho tất cả mọi người, cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ cổ điển hay một chiếc đồng hồ độc đáo hơn một chút như BST Longines Master với chức năng tuần trăng và đồng hồ bấm giờ bánh xe cột... Từ biển cả đến bầu trời, những chiếc đồng hồ nam này sẽ đưa bạn đến đúng giờ. Longines có một loạt các BTS đã được thiết kế để hoàn thiện qua nhiều năm.

Lấy ví dụ dòng thể thao của thương hiệu HydroConquest là một trong những BST phổ biến nhất vừa thanh lịch lại vừa hữu dụng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ mới thì đã có BST Spirit được phát hành vào năm 2020 lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ của phi công thế kỷ XX. Dòng sản phẩm này được tạo ra để tỏ lòng kính trọng đối với những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không…

Trên đây là lý do tại sao mỗi người đàn ông nên sở hữu một chiếc đồng hồ mang thương hiệu Longines, một số thiết kế của Longines được coi là một biểu tượng địa vị và đặc biệt thịnh hành trong giới kinh doanh.

Đồng hồ Duy Anh - hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt nam
Website: www.donghoduyanh.com
Hotline: 024.3991.8668

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vì sao nam giới nên sở hữu một chiếc đồng hồ Longines?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.