Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vi phạm trật tự đô thị trên đường Hoàng Hoa Thám

Lê Hải| 29/12/2022 07:21

(HNM) - Đoạn cuối đường Hoàng Hoa Thám thuộc địa phận phường Vĩnh Phúc (Ba Đình) và phường Bưởi (quận Tây Hồ) thường được những người yêu thích cây cảnh tìm đến.

Nơi đây thường trở nên đông đúc vào dịp cuối tuần, khi những người yêu cây xanh tụ họp về đây để mua bán, trao đổi hoặc đơn giản là đi dạo ngắm cây. Ngoài cây cảnh, đường Hoàng Hoa Thám còn là nơi tập trung các cửa hàng bán thú cảnh và một số cơ sở kinh doanh ăn uống.

Tuy nhiên, tại con phố này, người dân thường xuyên lấn chiếm gần hết vỉa hè làm nơi kinh doanh, bất chấp UBND phường đã kẻ vạch phân chia vỉa hè để lối đi riêng cho người đi bộ. Thế nên, khi tới đoạn đường này, nhiều khách hàng chỉ còn cách đi trên lòng đường. Trong khi đó, các phương tiện khác cũng lưu thông đầy khó khăn, nhất là vào các khung giờ cao điểm.

Những vi phạm về trật tự đô thị ở đây đã kéo dài. Đề nghị chính quyền sở tại và các lực lượng chức năng có biện pháp xử lý dứt điểm tình trạng này để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông, giữ mỹ quan đô thị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vi phạm trật tự đô thị trên đường Hoàng Hoa Thám

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.