Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vận động thành công đối tượng truy nã đầu thú

Chu Dũng| 12/04/2023 15:22

(HNMO) - Ngày 12-4, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) thông tin về việc vận động thành công 1 đối tượng nữ bị truy nã về tội ma túy ra đầu thú. Cùng ngày, Công an phường Yên Phụ, quận Tây Hồ đã tiếp nhận và lập hồ sơ đối tượng truy nã Nguyễn Thùy Linh (sinh năm 1991; ở phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) đến đầu thú để được hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Vận động đối tượng truy nã đầu thú.

Theo tài liệu, đối tượng Linh trốn thi hành án về tội danh Mua bán trái phép chất ma túy, bị Cơ quan Thi hành án hình sự, Công an thành phố Hà Nội ra Quyết định truy nã số 301/QĐTN-CQTHAHS-PC10 ngày 6-4-2023.

Sau khi nhận được thông báo truy nã, Công an phường Yên Phụ đã chủ động nắm tình hình, rà soát đối tượng, qua đó xác định, Linh thường lén lút qua lại với người thân tại phường Thụy Khuê. Tại đây, Công an phường Yên Phụ một mặt truy tìm đối tượng, mặt khác đã tiếp cận người thân của Linh tuyên truyền vận động đầu thú để hưởng chính sách khoan hồng của pháp luật.

Sau khi được tuyên truyền, người thân của Linh đã hiểu được tính nhân văn của chính sách pháp luật dành cho đối tượng có thành khẩn, Linh đã được người thân dẫn đến Công an phường Yên Phụ trình diện, đầu thú.

Hiện, đối tượng đã được bàn giao cho Cơ quan Thi hành án hình sự, Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vận động thành công đối tượng truy nã đầu thú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.