Doanh nghiệp

Ưu đãi khi sử dụng nền tảng, giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp

Châu Anh 27/06/2023 - 18:20

Hội nghị và triển lãm Biztech Việt Nam nhằm kết nối hoạt động kinh doanh giữa các doanh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi số khối doanh nghiệp do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức sẽ diễn ra trong hai ngày 6 và 7-7, tại thành phố Hồ Chí Minh.

652e6d4dde040e5a5715.jpg
Phó Tổng thư ký VINASA An Ngọc Thao thông tin về sự kiện Biztech 2023. Ảnh LM

Ông An Ngọc Thao, Phó  Tổng thư ký VINASA cho biết, Biztech dự kiến thu hút hơn 1.000 lượt đại biểu từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham dự.

 Biztech sẽ có các hội thảo chuyên đề hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi số trong doanh nghiệp (vận hành và quản trị doanh nghiệp, quản trị khách hàng, tài chính - kế toán, bán hàng, truyền thông và marketing, sản xuất, logistics). Cùng với đó là triển lãm các nền tảng, giải pháp số; kết nối, tư vấn chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Tham gia chương trình này, các doanh nghiệp công nghệ số cam kết 100% nền tảng, giải pháp số đều được ưu đãi ít nhất 30% hoặc miễn phí sử dụng; 100% doanh nghiệp ứng dụng, doanh nghiệp nhỏ và vừa tham dự chương trình đều được ưu đãi, tư vấn chuyển đổi số.

img_0090.jpg
Đại diện Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông chia sẻ tại buổi họp báo về những thành quả từ chuyển đổi số mà công ty đạt được. Ảnh LM

Cũng theo đại diện Ban tổ chức, các doanh nghiệp công nghệ số tham gia đồng hành cùng chương trình là những doanh nghiệp đang có giải pháp xuất sắc, phổ biến trên thị trường và đã được chuyên gia của VINASA thẩm định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi khi sử dụng nền tảng, giải pháp chuyển đổi số trong doanh nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.