Môi trường

Urenco sẽ thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0

Hoàng Sơn 15/09/2023 - 19:43

Thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng thông minh (4.0) là một trong những hình thức mang lại nhiều tiện lợi cho người dân đã được Urenco áp dụng thí điểm hiệu quả ở một số đơn vị.

vsmt.jpg
Đại diện Công ty Urenco và Ngân hàng SHB thực hiện ký kết.

Ngày 15-9, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) ký hợp đồng với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) triển khai hình thức thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường thông qua ứng dụng 4.0. Đây là bước phát triển trong việc nâng cao dịch vụ thanh toán hóa đơn vệ sinh môi trường.

Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Tổng Giám đốc Công ty Urenco Nguyễn Thanh Sơn cho biết, ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ 4.0 vào quản lý, xử lý rác thải và các quy trình, công đoạn quản lý, xử lý là chủ trương đã được công ty đặt ra từ rất sớm nhằm đáp ứng yêu cầu chung trong mục tiêu chuyển đổi số của đất nước. Trong đó, thu giá dịch vụ qua ứng dụng thông minh là một trong những hình thức mang lại nhiều tiện lợi cho người dân đã được Urenco áp dụng thí điểm hiệu quả ở một số đơn vị.

Việc thu giá dịch vụ qua tài khoản định danh của ngân hàng cũng nhằm triển khai Kế hoạch số 135/KH-UBND của UBND thành phố Hà Nội về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên thành phố Hà Nội và chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội trong việc chuyển đổi hình thức thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường dần sang hình thức online, không dùng tiền mặt.

Trước đó, Công ty Urenco phối hợp với các đơn vị triển khai hình thức thanh toán qua phần mềm thu trung gian bao gồm các ví điện tử VNPT Pay, Momo và Payoo và các tại các quầy giao dịch của VNPT, tại hệ thống siêu thị Vinmart…

Dự kiến từ ngày 1-10, phần mềm thu giá vệ sinh môi trường mới sẽ được công ty chính thức triển khai.

Theo HNMO
Copy Link
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Urenco sẽ thu giá dịch vụ vệ sinh môi trường qua ứng dụng 4.0

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.