Theo dõi Báo Hànộimới trên

UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

Tố Khanh| 11/09/2020 17:00

Ngày 11-9, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã tổ chức sự kiện giới thiệu về LifeWear và bộ sưu tập (BST) thu đông 2020, một sự kiện mang tính chất đặc biệt nhằm mang triết lý thời trang LifeWear độc đáo của UNIQLO đến gần hơn với người dân Thủ đô trước thềm khai trương các cửa hàng trong thời gian tới tại Hà Nội.

Lần đầu tiên sự kiện này sẽ mở cửa đón công chúng trong hai ngày tại Vincom Megamall Times City, Hà Nội, ngày 12 và 13-9-2020.

Đến với sự kiện giới thiệu về LifeWear và BST thu đông 2020, khách tham quan có thể đắm chìm trong không gian của những câu chuyện thú vị về LifeWear, triết lý thời trang đóng vai trò nền tảng trong thiết kế và trang phục của UNIQLO. Không gian trải nghiệm được thiết kế độc đáo giúp truyền tải triết lý mà UNIQLO luôn theo đuổi khi áp dụng những công nghệ tân tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm và hướng đến phát triển bền vững dành cho các khách hàng của UNIQLO.

Ông Osamu Ikezoe - Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Hôm nay, chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội giới thiệu những điều tinh túy nhất của triết lý thời trang LifeWear và chủ đề của BST thu đông 2020 trước thềm các sự kiện khai trương sắp tới. LifeWear chính là điều đã khiến chúng tôi trở nên khác biệt. Khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản, khái niệm LifeWear của UNIQLO mang đến sự tinh tế, chất lượng và độ bền cao. Bản thân triết lý LifeWear luôn được lấy cảm hứng từ chính nhu cầu cuộc sống với trọng tâm là sự cải tiến công nghệ và ứng dụng các tính năng tiện ích cho người dùng. Sự kiện lần này đánh dấu lần đầu tiên chúng tôi tổ chức một hoạt động mở cửa cho công chúng, cho mọi người thấy được nỗ lực của chúng tôi trong việc giúp khách hàng hiểu hơn về thương hiệu và sản phẩm của UNIQLO”.

Chủ đề cho mùa thu đông 2020 và điểm nhấn hướng về phát triển bền vững

Những thành phố bền vững là chủ đề của mùa thu đông 2020. LifeWear mang đến những thiết kế đẹp mắt, giản đơn, được làm từ những chất liệu chất lượng cao cùng sự chăm chút tinh tế đến từng chi tiết, giúp đem lại cảm giác thoải mái và một cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Song song đó, một yếu tố thiết yếu không kém của LifeWear là đóng góp vào một tương lai tốt hơn thông qua việc giảm thiểu tác động tới môi trường trong quá trình sản xuất, đồng thời vẫn bảo đảm phục vụ những nhu cầu thường ngày của người tiêu dùng.

Mùa thu đông này, UNIQLO đã cập nhật ba yếu tố quan trọng, đó là tạo ra những thiết kế tinh tế hơn, kết cấu thoải mái hơn và chất lượng cao hơn.

Thông qua LifeWear, UNIQLO sẽ đóng góp cho một tương lai tốt đẹp hơn, bền vững hơn. Sự kiện giới thiệu về LifeWear và BST thu đông 2020 sẽ mở cửa đón công chúng trong hai ngày 12 và 13-9, mang đến cơ hội khám phá thương hiệu UNIQLO cùng triết lý LifeWear cho đông đảo người dân Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.