Theo dõi Báo Hànộimới trên

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear thu-đông 2022 với chủ đề ''Today’s Classics'', sắp khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội

Mai San| 10/09/2022 15:36

UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm bộ sưu tập mới tại một trong những địa điểm văn hóa, lịch sử lâu đời của Thủ đô; cùng chuỗi các hoạt động workshop, talkshow trong 3 ngày mở cửa tự do từ 9 đến 11-9. 3 cửa hàng mới tại Hà Nội sẽ là: UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City.

Giữ vững thế mạnh của LifeWear với những thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa thu-đông năm nay, UNIQLO mang tới cho khách hàng những ý tưởng thời trang quen thuộc nhưng được phát triển trên chất liệu mới, mang họa tiết hiện đại; hoặc được điều chỉnh với những nét chấm phá mới và tối ưu tính năng sử dụng.

Điểm nhấn của bộ sưu tập LifeWear thu-đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Đó là những chiếc áo phao lông vũ Ultra Light Down ấm và nhẹ hơn, những chiếc áo parka BLOCKTECH không thấm nước, cho đến trang phục len được dệt bằng công nghệ WHOLEGARMENT®.

Bên cạnh đó là những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững, như Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc áo khoác giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: “Thông qua sự kiện lần này, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về giá trị của những trang phục đi cùng năm tháng và luôn không ngừng được cải tiến cho nhịp sống hiện đại. Sự ra mắt của 3 cửa hàng mới tại Hà Nội sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online, hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam".

Diễn ra tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật - 22 phố Hàng Buồm, sự kiện của UNIQLO với không gian trưng bày độc đáo, giúp công chúng Thủ đô khám phá những thiết kế mới nhất, những công nghệ cải tiến đằng sau những trang phục LifeWear, đồng thời tham gia chuỗi talkshow, workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống và phát triển bền vững.

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu ấn phẩm LifeWear số 07 với chủ đề “Today’s Classics”. Ấn phẩm sẽ được phát hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng UNIQLO online từ ngày 12-9-2022.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear thu-đông 2022 với chủ đề ''Today’s Classics'', sắp khai trương 3 cửa hàng mới tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.