Xã hội

Ứng Hòa: Trao quà Trung thu tặng trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Bạch Thanh 21/09/2023 - 20:46

Cùng với các nội dung vui Tết trung thu ý nghĩa, Ban tổ chức đã tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi tại 4 xã: Hồng Quang, Đội Bình, Lưu Hoàng và Phù Lưu.

Chiều tối 21-9, hòa trong không khí nô nức vui Tết - đón trăng - nhớ Bác Hồ, Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa phối hợp với Tạp chí Thương trường và xã Hồng Quang tổ chức Chương trình “Vầng trăng yêu thương” cho trẻ em trên địa bàn và các xã lân cận.

trung-thu-ung-hoa.jpg
Ban tổ chức tặng 40 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi nhân dịp Tết trung thu 2023.

Tham dự chương trình có đại diện Đảng ủy – HĐND – UBND xã Hồng Quang, Hội Chữ thập đỏ các xã, Ban giám hiệu, giáo viên các trường mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn cùng 500 học sinh đại diện cho 3 cấp học của xã Hồng Quang.

Cùng với các nội dung vui Tết trung thu ý nghĩa, Ban tổ chức tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi tại 4 xã: Hồng Quang, Đội Bình, Lưu Hoàng và Phù Lưu…

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ huyện Ứng Hòa cho biết: Chương trình “Vầng trăng yêu thương” năm nay thực sự là sân chơi bổ ích, với nhiều các hoạt động ý nghĩa để các em được vui chơi, trải nghiệm, chia sẻ và yêu thương nhiều hơn. Chúng tôi mong muốn mang đến những điều ý nghĩa nhất đến với các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ ở khu vực ngoại thành…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ứng Hòa: Trao quà Trung thu tặng trẻ có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.