Theo dõi Báo Hànộimới trên

Twitter trở lại bình thường sau gián đoạn dịch vụ ảnh hưởng hơn 40.000 người dùng

Hoàng Linh| 12/02/2022 19:29

(HNMO) - Ngày 12-2 (giờ Việt Nam), Twitter cho biết đã sửa xong lỗi phần mềm làm gián đoạn dịch vụ đối với hàng nghìn người dùng.

Thông báo chính thức của Twitter ngày 12-2 về việc đã khắc phục xong sự cố.

Trong thông báo chính thức đưa ra, Twitter cho biết lỗi kỹ thuật khiến dòng thời gian (timeline) không thể cập nhật, đồng thời khiến các tài khoản Twitter không thể đăng bài. Hiện tượng lỗi xảy ra từ khoảng 0h ngày 12-2 (theo giờ Việt Nam). Mạng xã hội này cũng gửi lời xin lỗi tới người dùng và khẳng định “mọi việc đã trở lại bình thường”. 

Trước đó, người dùng trên khắp thế giới đã ghi nhận tình trạng lỗi, trầm trọng nhất là tại Anh, Mỹ, Canada, Pháp. Theo thống kê của trang Downdetector.com, hơn 40.000 tài khoản Twitter đã phản ánh sự cố. 

Trong khi đó, istheservicedown.in cho biết, 54% lượt phản ánh ghi nhận liên quan tới trang web của Twitter, 23% cho biết nhận được thông báo lỗi khi sử dụng dịch vụ, 33% không thể đăng nhập vào mạng xã hội. 

Cùng với đó, nhiều người dùng thông qua bài đăng trên Facebook, Instagram, Reddit cũng phàn nàn về việc đột nhiên bị đăng xuất khỏi tài khoản Twitter, không thể đăng hay phục hồi các bài viết trên Twitter.

Sự cố của Twitter cũng khiến từ khóa “Twitter Down” (Twitter sập mạng) được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong 24 giờ qua. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Twitter trở lại bình thường sau gián đoạn dịch vụ ảnh hưởng hơn 40.000 người dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.