Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuyên dương 55 gương “Đảng viên trẻ xuất sắc” Công an thành phố Hồ Chí Minh

Thúy Nhi - Nguyễn Lê| 05/01/2023 14:13

(HNMO) - Ngày 5-1, Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức chức lễ tuyên dương “Đảng viên trẻ xuất sắc” Công an thành phố và sinh hoạt chính trị kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 chủ đề “Viết tiếp bản hùng ca Xuân Mậu Thân 1968”.

55 gương “Đảng viên trẻ xuất sắc” của Công an thành phố Hồ Chí Minh đại diện cho thế hệ trẻ tận tâm với nghề, trung thành với lý tưởng, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc.

Tại buổi lễ, toàn thể lãnh đạo, đại biểu, đoàn viên thanh niên đã cùng ôn lại lịch sử, truyền thống hào hùng của các Anh hùng liệt sĩ thuộc lực lượng vũ trang An ninh T4 - tiền thân của Công an thành phố Hồ Chí Minh ngày nay; tri ân những tấm gương đã anh dũng, chiến đấu và hy sinh trong đợt Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân năm 1968, cho non sông được liền một dải.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Trần Anh Thanh, Phó Chánh Văn phòng Đảng ủy, Phó trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, những tấm gương cá nhân tiêu biểu được tuyên dương hôm nay đại diện cho hàng nghìn đoàn viên, thanh niên Công an thành phố đang công tác trên nhiều lĩnh vực, sống có lý tưởng, hoài bảo và ước mơ cao đẹp. Đây là hạt nhân nòng cốt để lan tỏa sâu rộng hơn nữa việc học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy.

55 gương tuyên dương “Đảng viên trẻ xuất sắc”của Công an thành phố Hồ Chí Minh đại diện cho những người trẻ tận tâm với nghề, trung thành với lý tưởng, sáng tạo và trách nhiệm trong công việc; sôi nổi trong công tác đoàn và phong trào thanh niên, mưu trí, dũng cảm, tận tụy, quên mình đấu tranh truy bắt tội phạm vì bình yên thành phố, phục vụ nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương 55 gương “Đảng viên trẻ xuất sắc” Công an thành phố Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.