Thể thao

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế

Ngân Hà 15/04/2024 - 19:31

Ngày 15-4, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã chính thức hội quân với 14 cầu thủ để chuẩn bị chuyên môn cho các giải đấu quốc tế sắp tới.

15-thanhthuy.jpeg
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hội quân với 14 cầu thủ chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế. Ảnh: AVC

Theo đó, huấn luyện viên trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã triệu tập 14 cầu thủ tập trung cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam trong giai đoạn đầu của năm 2024. Danh sách này gồm những cái tên quen thuộc như: Trần Thị Thanh Thúy, Nguyễn Khánh Đang, Võ Thị Kim Thoa, Nguyễn Thị Trà My, Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh, Phạm Thị Hiền, Nguyễn Thị Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy, Nguyễn Thị Trinh, Vi Thị Như Quỳnh, Lê Thị Yến, Đinh Thị Trà Giang, Trần Tú Linh.

Nhân tố được kỳ vọng nhất trong dàn cầu thủ của đội tuyển bóng chuyền nữ trong đợt tập trung năm nay là chủ công Trần Thị Thanh Thúy. Theo thông báo từ đơn vị chủ quản, thời điểm Thanh Thúy về nước là ngày 8-5, sau khi kết thúc hợp đồng với câu lạc bộ PFU BlueCats của Nhật Bản. Như vậy, đội trưởng tuyển nữ Việt Nam sẽ tập trung muộn cùng các đồng đội. Toàn đội sẽ đóng quân tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.

Căn cứ vào kế hoạch của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, toàn đội sẽ tập trung tới ngày 31-8 để chuẩn bị cho các giải đấu AVC Challenge Cup, 2 chặng SEA V.League và VTV Cup. Ở AVC Challenge Cup, Việt Nam đang là đội đương kim vô địch và đây là giải đấu quan trọng, giúp đội tuyển bóng chuyền Việt Nam có cơ hội tiếp tục tham dự ở một đấu trường thế giới lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hội quân chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.