Để nâng cao độ nhận diện thương hiệu, doanh nghiệp có vô vàn cách thức khác nhau. Một trong những cách quảng bá hiệu quả và tiết kiệm nhất là sử dụng túi vải quảng cáo. Để bảo đảm việc sử dụng túi vải quảng cáo đạt kết quả tốt nhất, bạn cần phải quan tâm đến các khía cạnh như loại vải, logo nhận dạng thương hiệu, kiểu dáng túi, kỹ thuật in tùy chỉnh. Chiếc túi vải quảng cáo hoàn chỉnh chính là đại sứ thương hiệu tích cực, truyền tải bản sắc riêng của mỗi nhãn hàng.
Chất liệu
Loại vải làm từ sợi tự nhiên như vải canvas hay vải đay, sợi bông rất thích hợp để làm quà tặng vì sẽ được khách hàng ưa chuộng và yêu thích vì tính chất thân thiện với môi trường. Vì vậy, doanh nghiệp có thể thỏa sức thực hiện chiến lược truyền thông của mình.
Dưới đây là một số loại vải thông dụng:
Giá cả
Túi vải quảng cáo rất phổ biến và được ưa chuộng, bên cạnh đó, giá cả của loại quảng cáo này cũng rất phải chăng. Bạn có thể chọn loại túi cao cấp hoặc loại tiết kiệm tùy thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp.
Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể kết nối hợp lý giữa chất lượng với giá cả. Nhiều nhà sản xuất có các chương trình khuyến mãi lớn. Bạn sẽ mua được những chiếc túi chất lượng với giá dưới 30.000 đồng. Không những vậy, khi mua hàng với số lượng nhất định, bạn có thể nhận được chiết khấu. Lượng hàng càng lớn, tỷ lệ chiết khấu càng cao.
Giá của túi vải bị ảnh hưởng nhiều bởi loại vải được sử dụng. Vải không dệt thường rẻ hơn vải canvas, trong khi sợi đay đắt hơn vải canvas. Mặc dù đay bền hơn nhưng nhiều kỹ thuật không thực hiện được trên loại vải này. Do đó, bạn cần linh hoạt điều chỉnh sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách hiện có.
Kiểu dáng
Các loại túi khác nhau sẽ phù hợp với đặc điểm nhận dạng của thương hiệu và đối tượng khách hàng. Trước hết, bạn cần nghiên cứu về mục đích của khách hàng khi sử dụng túi quảng cáo. Khách hàng có thể dùng túi để đựng tài liệu, mang vác vật nặng hoặc đựng bữa trưa. Một số loại túi thông dụng sẽ phù hợp với chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp:
Thiết kế
Hầu hết các công ty in logo của mình lên túi vải quảng cáo. Mặc dù nó không mới hoặc khác biệt nhưng đổi lại, cách này rất hiệu quả. Bạn vẫn có thể trang trí hay thiết kế thêm bên cạnh logo của công ty. Bạn có thể thêm một câu slogan cách điệu để truyền tải giá trị và thông điệp của công ty hoặc thông tin liên hệ, tên website, địa chỉ công ty.
Trước khi thiết kế túi, bạn cần cân nhắc vị trí, kích thước, màu sắc và cách đặt hình ảnh minh họa. Ngoài ra, không gian đựng đồ của túi cũng cần được tính đến. Túi tote sẽ có nhiều không gian trong khi túi đeo chéo fanny pack có ít chỗ đựng đồ hơn.
Thiết kế bên ngoài là sự tổng hòa của nghệ thuật thị giác, tiếp thị, kinh doanh, và tâm lý học. Tâm lý học trong thiết kế thường bị xem nhẹ. Yếu tố tâm lý giúp kết nối khách hàng với cảm xúc được thị giác khơi gợi. Một số nguyên tắc tâm lý cơ bản bạn có thể áp dụng vào thiết kế của mình:
Xưởng may balo túi xách Hưng Thịnh tự hào là nơi sản xuất túi vải uy tín và chất lượng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Hưng Thịnh chuyên sản xuất các loại túi vải: Túi canvas, túi vải không dệt, túi giữ nhiệt, túi hộp bút, túi chuyên dụng… làm quà tặng doanh nghiệp.
Trong rất nhiều cơ sở sản xuất balo, túi xách đang hoạt động trên thị trường thì xưởng may balo, túi xách Hưng Thịnh vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng bởi những điểm mạnh trong sản xuất so với các đối thủ:
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ văn phòng: 13 đường T4A, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh.
Địa chỉ xưởng sản xuất: 432/1 đường Bình Mỹ, Ấp 2, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, thành phố Hồ Chí Minh.
Điện thoại:0911.20.9944 - Email: XuongmayHungThinh@gmail.com.
Web:XuongmayHungThinh.com.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.