Sản phẩm dịch vụ

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay: Chất lượng, đa mẫu mã, giá rẻ

Quỳnh Vy 21/10/2023 16:50

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay được khá nhiều người dùng săn lùng và tìm mua. Điều này không phải là ngẫu nhiên mà do những tính năng, thiết kế vượt trội của dòng sản phẩm đem lại. Cụ thể, hãy theo dõi bài viết sau để hình dung rõ nét hơn về sản phẩm cũng như đưa ra đánh giá khách quan nhất.

1.5+ Ưu điểm nổi bật trong thiết kế tủ hấp cơm 10 khay

Tủ hấp cơm 10 khay có cấu trúc khá giống với các model tủ cơm công nghiệp chính hãng - siêu hot - nhìn là mê, thế hệ mới khác. Cấu tạo khoa học cùng tiện ích thông minh chính là những điểm nổi bật khiến mặt hàng này được yêu thích.

580-202310211604161.jpg

*Vỏ tủ 3 lớp

Cấu thành lớp vỏ tủ cơm là sự hợp nhất của 3 lớp chất liệu: Inox - bảo ôn - inox. Kết cấu chắc chắn vừa mang lại vẻ ngoài cứng cáp cho thiết bị, vừa tránh thất thoát nhiệt, khiến người dùng không bị bỏng. Không chỉ dừng lại ở mẫu mã, chất liệu chế tạo tủ còn có đặc tính chống bám dính, chống ôxy hóa hiệu quả. Nhờ vậy mà việc vệ sinh tủ cơm không còn là nỗi lo với các chủ hàng ăn, tiệm cơm.

*Gia nhiệt siêu tốc

Tùy vào model lựa chọn mà bộ phận gia nhiệt tủ cơm sẽ có phần khác biệt. Cụ thể, những dòng sử dụng nhiên liệu gas thường được trang bị pep đốt để đánh lửa sinh nhiệt. Trong khi đó, những dòng chạy điện lại được lắp đặt mayso để chuyển hóa điện năng lượng nhiệt lượng làm chín thực phẩm.

*Khoang hấp rộng rãi

Thể tích khoang hấp tủ cơm tương đối rộng với 10 khay đựng inox đi kèm. Khay hấp có cả dạng liền nguyên khối lẫn loại có lỗ giúp người dùng nấu hấp đa năng, số lượng lớn. Đặc biệt, chất liệu chế tạo khay hấp làm từ inox chịu nhiệt nên người dùng hoàn toàn không cần lo về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm sau chế biến.

*Van xả nước

Ở dưới đáy tủ hấp, nhà sản xuất có trang bị thêm một van xả tiện lợi. Chỉ cần xoáy nhẹ, van sẽ mở và thoát hết nước thừa bên trong khoang chứa ra ngoài. Thiết kế tưởng chừng nhỏ nhưng mang lại khá nhiều lợi ích cho người dùng trong quá trình vệ sinh và đảm bảo chất lượng thành phẩm.

*Bánh xe

Bốn bánh xe tuy có thiết kế nhỏ nhắn, song lại có sức tải vô cùng lớn, giúp gồng gánh được cả một chiếc tủ đồ sộ. Đặc biệt, thiết kế bộ phận có khả năng xoay 360 độ giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển thiết bị tới các vị trí khác nhau mà không hề tốn sức. Chốt cố định đi kèm loại bỏ mọi khả năng trơn trượt trong quá trình nấu nướng.

2.TOP 2 mẫu tủ hấp cơm 10 khay đang bán chạy nhất hiện nay

Bên trong tủ hấp cơm 10 khay, người ta còn chia nhỏ thành nhiều model khác nhau tùy theo nhiên liệu vận hành và tiện ích tích hợp. Song hai dòng nổi bật đang khiến thị trường dậy sóng trong thời gian qua, đó là tủ cơm 10 khay điện CĐK và tủ cơm 10 khay điện gas CĐK.

Hai mẫu tủ có diện mạo bên ngoài khá tương đồng. Tuy nhiên, qua tên gọi, ít nhiều mọi người cũng có thể cảm nhận mẫu tủ điện gas CĐK sẽ mang lại nhiều ưu điểm nổi trội hơn. Sử dụng đồng thời hai nhiên liệu cho quá trình vận hành, model tủ cơm này giúp bạn loại bỏ mọi lo ngại về mất điện, hết gas... Đặc biệt, việc tích hợp bộ điều khiển trên thân tủ còn mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi theo dõi, chỉnh nhiệt thiết bị. Từ đó mà thành phẩm cho ra không lo khê, cháy, khiến người ăn phật ý.

3.Mua tủ cơm 10 khay CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ ở đâu?

Với khối lượng lớn nhu cầu từ người mua, các đơn vị phân phối tủ cơm công nghiệp sẽ không thể bỏ qua miếng mồi béo bở này. Vậy làm sao để chúng ta lựa chọn được nơi mua hàng uy tín giữa hàng trăm điểm bán? Giải đáp cho vấn đề này, chúng tôi xin gợi ý cho bạn một cái tên đã có tiếng tăm trên thị trường khá lâu, đó là Quang Huy- Đơn vị cung ứng thiết bị bếp số 1.

580-202310211604162.jpg

Với hơn 15 năm hoạt động, Quang Huy đã để lại nhiều ấn tượng tốt với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đa dạng. Không những vậy, những chiếc tủ được gia công từ xưởng và bán trực tiếp lại có giá vô cùng phải chăng. Ưu đãi ngập tràn khiến khách hàng mua 1 lãi 5.

Vậy còn chần chừ gì mà không sắm ngay tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay tại Quang Huy chỉ qua cuộc gọi về số: 037 9377 888 phải không nào!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay: Chất lượng, đa mẫu mã, giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.