An ninh trật tự

Từ Hòa Bình sang địa bàn giáp ranh Hà Nội trộm cắp

Chu Dũng 26/07/2023 - 13:57

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết, vừa bắt giữ đối tượng T.T.Q (sinh năm 2006; ở xã Hợp Thành, thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 19-7, anh Nguyễn Mạnh Hồng (sinh năm 1987; ở thôn Gò Đá Chẹ, xã Khánh Thượng, huyện Ba Vì, Hà Nội) đến Công an xã Khánh Thượng trình báo việc gia đình anh bị mất trộm một xe máy nhãn hiệu Honda, loại xe Dream, biển kiểm soát 89E1-141.41 trị giá 23 triệu đồng (thời điểm tháng 5-2023, anh Hồng mua lại chiếc xe).

46_png-sua.png
Bắt đối tượng lợi dụng địa bàn giáp ranh trộm cắp.

Sau khi nhận được tin trình báo, Công an xã Khánh Thượng triển khai các biện pháp nghiệp vụ, rà soát camera, xác minh và truy bắt đối tượng. Đến 15h ngày 19-7, lực lượng công an xã đã khám phá, bắt và áp giải đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của đối tượng, thu hồi tang vật là xe máy Honda Dream.

Đối tượng T.T.Q khai nhận, lợi dụng địa bàn giáp ranh giữa tỉnh Hòa Bình và thành phố Hà Nội nên đã rình trộm cắp xe máy ở khu vực trên. Khi thấy xe máy của gia đình anh Hồng để trong nhà và không thấy chủ nhà nên đối tượng đã đột nhập để thực hiện hành vi trộm cắp. Trong quá trình ở nhà thay đổi hình dạng của xe máy nhằm gây khó khăn cho lực lượng chức năng, Q đã bị Công an xã Khánh Thượng phối hợp Công an xã Hợp Thành bắt giữ.

Anh Nguyễn Mạnh Hồng rất vui mừng và cảm ơn lực lượng Công an xã Khánh Thượng đã truy bắt được đối tượng trộm cắp và tìm lại được xe máy cho gia đình trong thời gian ngắn.

Qua sự việc trên, Công an huyện Ba Vì đề nghị người dân cần nâng cao cảnh giác trong việc bảo vệ tài sản của mình, không để kẻ xấu lợi dụng thực hiện hành vi trộm cắp. Vụ việc đang được điều tra mở rộng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ Hòa Bình sang địa bàn giáp ranh Hà Nội trộm cắp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.