Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ 1-1-2023: Lan tỏa hình ảnh ''Tết Sum vầy - Xuân gắn kết'' trên TikTok

Hà Phong| 31/12/2022 17:09

(HNMO) - Ngày 31-12, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết, để nâng cao hiệu quả truyền thông hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn, Tổng Liên đoàn chỉ đạo Tạp chí Lao động và Công đoàn chủ trì, phối hợp với các ban, đơn vị liên quan tổ chức cuộc thi video clip "Tết Sum vầy - Xuân gắn kết" trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội mang Tết sớm đến với gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty Điện tử ASTI.

Cuộc thi nhằm giới thiệu, lan tỏa các hình ảnh chân thực, xúc động về các hoạt động thiết thực chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động của các cấp Công đoàn, qua đó tuyên truyền, quảng bá hình ảnh tổ chức Công đoàn, giúp đoàn viên, người lao động và xã hội hiểu hơn về vị trí, vai trò, những đóng góp của tổ chức Công đoàn, từ đó thêm tin tưởng, gắn bó với Công đoàn Việt Nam.

Thời gian tổ chức cuộc thi từ ngày 1-1 đến 31-1-2023. Lễ tổng kết trao giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15-2-2023.

Đối tượng dự thi là người Việt Nam đang sinh sống, làm việc ở trong nước và ngoài nước; cán bộ, đoàn viên công đoàn; công nhân, viên chức, lao động... Người dự thi phải có tài khoản TikTok và địa chỉ thư điện tử, số điện thoại để Ban tổ chức có thể liên hệ. Mỗi cá nhân có thể tham dự tối đa 3 video clip.

Tổng giải thưởng của chương trình là 85 triệu đồng, bao gồm giải thưởng đối với các tác phẩm video cá nhân: 1 giải Nhất, trị giá 15 triệu đồng; 2 giải Nhì, mỗi giải trị giá 10 triệu đồng; 3 giải Ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 5 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, Ban tổ chức còn chọn và trao 6 giải thưởng phụ, giải thưởng chuyên đề (5 triệu đồng/1 giải).

Thông tin chi tiết về cuộc thi được đăng tải trên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn (https://laodongcongdoan.vn) và Cổng thông tin điện tử Công đoàn Việt Nam (https://congdoan.vn).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ 1-1-2023: Lan tỏa hình ảnh ''Tết Sum vầy - Xuân gắn kết'' trên TikTok

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.