Theo dõi Báo Hànộimới trên

Truyền thông kiến thức làm cha mẹ và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

Thúy Hiền| 17/06/2023 19:07

(HNMO) - Ngày 17-6, tại xã Phù Lưu (huyện Ứng Hòa, Hà Nội), Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Tập đoàn Giáo dục và đầu tư EI, Câu lạc bộ Millionaire House tổ chức Chương trình Truyền thông về kiến thức làm cha mẹ và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hòa.

Thạc sĩ xã hội học Hoàng Thục Anh chia sẻ về kiến thức làm cha mẹ.

Trong khuôn khổ chương trình, Thạc sĩ xã hội học Hoàng Thục Anh, Giám đốc Công ty Đào tạo và truyền thông Tre Việt đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về kiến thức làm cha mẹ như cách chia sẻ và làm bạn cùng con, không nên dùng đòn roi hay quát mắng, phải đặt mình ở vị trí của con để có thể hiểu con hơn… Thông qua hoạt động trao đổi, tương tác, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm giữa giảng viên và người tham gia, chương trình đã góp phần nâng cao nhận thức, hỗ trợ những người đã làm mẹ, hoặc sắp làm mẹ có thêm kiến thức, kỹ năng sống để áp dụng vào thực tiễn.

Nhân dịp này, các nhà hảo tâm đã tặng 50 phần quà cho 50 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn huyện Ứng Hòa với tổng kinh phí là 13 triệu đồng. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Ứng Hòa cũng hỗ trợ các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền là 10 triệu đồng.

Trao kinh phí và quà cho chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

Theo bà Nguyễn Đỗ Diệu Linh, Chủ tịch Công ty cổ phần Natra clover Camp, Chương trình Truyền thông chia sẻ kiến thức, tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn nằm trong dự án "Hành trình trao gửi yêu thương" - một hoạt động cộng đồng do các doanh nhân trong Câu lạc bộ Millionaire House khởi xướng. Từ tháng 7-2022 đến nay, chương trình đã được thực hiện nhiều đợt tại một số cơ sở bảo trợ xã hội và cộng đồng khó khăn trên địa bàn thành phố. Không chỉ thực hiện công tác xã hội, góp phần trang bị kỹ năng sống cho các đối tượng yếu thế, thông qua chương trình, các doanh nhân còn tặng nhiều phần quà cho những phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí lên tới hàng trăm triệu đồng. 

Thời gian tới, chương trình sẽ tiếp tục được lan tỏa tới nhiều quận, huyện, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn Thủ đô.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truyền thông kiến thức làm cha mẹ và tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.