Giải trí

Truyền tải thông điệp “Khát vọng” trong chương trình truyền hình chiều 30 Tết

Mai Hoa 07/02/2024 - 12:36

Thông tin từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 7-2 cho biết, chương trình “Chiều cuối năm” 2024 với chủ đề “Khát vọng”, một chương trình lớn mang tính thương hiệu của VTV, sẽ được phát vào 17h15 ngày 30 Tết trên kênh VTV 1 và VTV4.

chieu-cuoi-nam-2(1).jpg
MC Hạnh Phúc lần đầu tiên tham gia dẫn chương trình "Chiều cuối năm".

“Chiều cuối năm” là chương trình đã trở thành "thương hiệu" của Ban Thời sự, Đài Truyền hình Việt Nam gần 20 năm qua. Cứ mỗi chiều 30 Tết Âm lịch, khán giả lại chờ đợi chương trình lên sóng với những câu chuyện nổi bật trong năm và hướng tới một năm mới nhiều khởi sắc.

Năm nay, với chủ đề "Khát vọng", “Chiều cuối năm” quy tụ những khách mời toàn người trẻ, qua đó nói lên ước mơ, hoài bão và khát vọng cống hiến để cùng hướng đến một năm Giáp Thìn 2024 nhiều thành công.

Những câu chuyện truyền cảm hứng trong “Chiều cuối năm” đều nói lên đam mê về khát vọng của nhiều người Việt, từ Bắc vào Nam. Đó là chuyện cô giáo Trà Thị Thu kêu gọi và quyên góp cho những học sinh của mình nơi vùng cao, để các em có được tương lai tươi sáng hơn. Là câu chuyện về người nghệ sĩ điêu khắc ánh sáng Bùi Văn Tự biến những thân gỗ xù xì thành những tác phẩm nghệ thuật giữa ánh sáng và bóng. Là chàng trai rapper miền núi cùng khát vọng đưa Rap Việt vươn xa - Double 2T. Cùng với đó là nhiều câu chuyện thú vị khác.

Đáng chú ý, chương trình sẽ thử nghiệm mô hình mới, đó là không có cặp MC nào dẫn chính, mà chọn ra 3 cặp MC, dẫn ở 3 điểm khác nhau và tụ về Hà Nội. Trong đó, 1 cặp MC dẫn ở Tây Ninh, 1 cặp MC dẫn ở Phú Quốc, và 1 cặp MC dẫn ở Tam Chúc. Ở Hà Nội, cả 6 MC cùng xuất hiện trong 4 set quay khác nhau tại Hồ Gươm, Hoàng thành Thăng Long và Bát Tràng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truyền tải thông điệp “Khát vọng” trong chương trình truyền hình chiều 30 Tết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.