Xã hội

Truy tặng Thượng tá, liệt sĩ Đặng Anh Quân Huy chương Vì an ninh Tổ quốc

Chu Dũng 25/07/2023 - 17:14

Chiều 25-7, Cục Công tác đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) phối hợp Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ truy tặng Huy chương Vì an ninh Tổ quốc và tiếp nhận một số kỷ vật của 3 liệt sĩ Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ ngày 1-8-2022.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã công bố Quyết định của Chủ tịch nước truy tặng Huy chương Vì an ninh Tổ quốc cho Thượng tá, liệt sĩ Đặng Anh Quân.

Được thừa ủy quyền, Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị (Bộ Công an) đã trao Huy chương Vì an ninh Tổ quốc cho chị Nguyễn Thu Huyền, vợ liệt sĩ Đặng Anh Quân.

363038908_1404698816742255_8810152295621579631_n.jpeg
Thiếu tướng Đặng Ngọc Bách, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị cùng thân nhân 3 liệt sĩ.

Nhân dịp này, đại diện gia đình các liệt sĩ: Đặng Anh Quân, Đỗ Đức Việt, Nguyễn Đình Phúc đã trao tặng kỷ vật của các liệt sĩ cho đại diện Cục Công tác đảng và công tác chính trị để phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống, gồm: Bộ cảnh phục xuân hè; bộ quần áo cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; ba lô...

Thay mặt gia đình các liệt sĩ, chị Nguyễn Thu Huyền, vợ liệt sĩ Đặng Anh Quân bảy tỏ xúc động và trân trọng cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, Công an thành phố Hà Nội và các ban, ngành, đoàn thể, nhân dân đã dành cho gia đình các liệt sĩ trong suốt thời gian qua, giúp gia đình phần nào nguôi ngoai nỗi đau để tiếp tục học tập, công tác tốt, đóng góp cho xã hội.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Truy tặng Thượng tá, liệt sĩ Đặng Anh Quân Huy chương Vì an ninh Tổ quốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.