Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trường Tiểu học Tràng An (quận Hoàn Kiếm) đạt tiêu chí trường chất lượng cao

Thống Nhất| 30/03/2021 15:51

(HNMO) - Theo thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, UBND thành phố Hà Nội vừa có quyết định công nhận Trường Tiểu học Tràng An (quận Hoàn Kiếm) đạt tiêu chí trường chất lượng cao.

Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội có trách nhiệm về kết quả kiểm định công nhận trường đạt tiêu chí trường chất lượng cao; chất lượng chương trình bổ sung nâng cao; duy trì và tổ chức hoạt động theo đúng tiêu chí trường chất lượng cao đối với Trường Tiểu học Tràng An.

Như vậy, tính đến ngày 30-3-2021, thành phố Hà Nội có 22 trường học đã được UBND thành phố Hà Nội công nhận đạt tiêu chí trường chất lượng cao, trong đó có 16 trường công lập và 6 trường ngoài công lập.

Một trong những nguyên tắc của việc phát triển trường chất lượng cao trên địa bàn thành phố Hà Nội là việc theo học tại các trường này là tự nguyện. Thành phố chỉ cho phép phát triển các trường chất lượng cao ở những khu vực đã có đủ chỗ học cho các đối tượng phổ cập... Ngoài ra, trường chất lượng cao phải được kiểm định theo quy định và được UBND thành phố Hà Nội ban hành quyết định công nhận, được công bố rộng rãi, công khai để nhân dân, người học lựa chọn, tự nguyện quyết định việc học tập.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Tràng An (quận Hoàn Kiếm) đạt tiêu chí trường chất lượng cao

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.