Giáo dục

Trường Tiểu học Nguyễn Siêu khai giảng năm học 2023-2024

Thống Nhất 04/09/2023 11:20

Lễ khai giảng năm học mới của Trường Tiểu học Nguyễn Siêu (quận Cầu Giấy) đã diễn ra sáng 4-9, sớm hơn một ngày so với hầu hết các trường học trên cả nước.

a4.jpg
Cô và học sinh lớp 1 chụp ảnh trước giờ khai giảng.

Sáng 4-9, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu (quận Cầu Giấy) tổ chức lễ khai giảng năm học 2023-2024. Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã gửi lẵng hoa chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường nhân ngày vui.

a1.jpg
Niềm vui đón năm học mới.

Thời tiết có mưa nhỏ vào đầu giờ sáng khiến việc di chuyển của cô và trò có phần bất tiện hơn, nhưng không làm ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động của ngày khai trường. Nội dung chính của lễ khai giảng là phần đón học sinh lớp 1. Năm học 2023-2024, Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đón 300 học sinh lớp 1, nâng tổng số học sinh toàn trường lên hơn 1.200 em.

a3.jpg
Đón học sinh lớp 1.

Sau phần đón học sinh lớp 1, đại diện cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh đã gửi lời tri ân tới Nhà giáo ưu tú Nguyễn Trọng Vĩnh – người sáng lập ngôi trường Nguyễn Siêu. Trải quan hơn 30 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Siêu đã đạt nhiều thành tích tự hào, trở thành nơi ươm mầm tài năng cho nhiều thế hệ học sinh và là địa chỉ tin cậy của nhiều phụ huynh học sinh trên địa bàn Thủ đô. Nhiều năm liền tập thể nhà trường đều đạt danh hiệu trường tiên tiến xuất sắc cấp thành phố. Năm học 2022-2023, nhà trường đã được UBND thành phố Hà Nội tặng Bằng khen.

a2.jpg
Niềm vui ngày khai trường.

Tại lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cũng đã cùng bày tỏ sự quyết tâm với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2023-2024 do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy những kết quả đã đạt được, xây dựng nhà trường trở thành ngôi trường hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Tiểu học Nguyễn Siêu khai giảng năm học 2023-2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.