Bạn đọc

Trung tâm SmartFit tại Lacasta Hà Đông không đáp ứng dịch vụ phòng tập

Ngọc Diệp 23/07/2023 - 16:19

Trung tâm SmartFit của Công ty TNHH dịch vụ SYD tại chung cư Lacasta Hà Đông (quận Hà Đông, Hà Nội) chưa triển khai cho hội viên sử dụng dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt như trong hợp đồng ký với hội viên, cũng như chưa triển khai dịch vụ bể bơi bốn mùa như tư vấn quảng cáo của trung tâm.

chuphopdong.jpg
Điều khoản hợp đồng số 6,7,8 của Công ty TNHH dịch vụ SYD thể hiện rõ việc quy định hội viên sử dụng dịch vụ xông hơi tại Trung tâm SmartFit.

Trong tháng 5-2023, anh T.T.D; chị N.M.P; anh P.V.T và nhiều khách hàng khác đã ký hợp đồng hội viên với Trung tâm SmartFit của Công ty TNHH dịch vụ SYD tại chung cư Lacasta Hà Đông, số tiền cho mỗi hợp đồng là 8.720.000 đồng với thời hạn 2 năm. Nhân viên tư vấn tên Đ.Q.K đã giới thiệu các dịch vụ phòng tập, trong đó có phòng xông hơi sẽ được đưa vào sử dụng trong vòng 1-2 tháng sau khi ký hợp đồng.

Nhiều hội viên khác khi đến Trung tâm SmartFit tại chung cư Lacasta Hà Đông tham khảo cũng được nhân viên tư vấn là có phòng xông hơi và bể bơi 4 mùa tiêu chuẩn 5 sao.

chupmanhinh11(1).jpg
Ảnh chụp màn hình việc trả lời hội viên không có phòng xông hơi và đổ lỗi cho nhân viên tư vấn sai sự thật của đại diện Trung tâm SmartFit.

Tuy nhiên, ngày 2-7-2023, anh T.T.D có ý kiến lên nhóm “HỘI VIÊN SMARTFIT LACASTA” về việc chậm đưa vào sử dụng các dịch vụ xông hơi như đã tư vấn. Anh Q, đại diện của Trung tâm SmartFit tại chung cư Lacasta Hà Đông trả lời là không có phòng xông hơi và đổ lỗi cho nhân viên Đ.Q.K tư vấn sai sự thật.

Khi các hội viên trong nhóm đưa bản hợp đồng thể hiện nội dung về việc hội viên sử dụng dịch vụ xông hơi khô, xông hơi ướt, ngày 4-7-2023, anh Q cho biết, Trung tâm đã có chủ trương mở phòng xông và đang xin ý kiến của chủ đầu tư để phê duyệt, bao giờ có thì "là do thời gian của chủ đầu tư phê duyệt”! 

Sau nhiều ý kiến của hội viên và nhiều lần trả lời quanh co của anh Q, ngày 15-7-2023, anh Q cho biết, tuần liền kề sau ngày này, trung tâm bắt đầu thi công phòng xông ướt (dự kiến hoàn thiện trong một tuần). Song đến nay, tại SmartFit vẫn chưa có phòng xông hơi. 

Tương tự, với dịch vụ bể bơi bốn mùa, ngày 15-7-2023, anh Q trả lời đang làm việc với chủ đầu tư và không đưa ra mốc thời gian cụ thể.

Những hội viên đã đặt niềm tin và kí hợp đồng sử dụng dịch vụ của Trung tâm SmartFit cần một cam kết thể hiện rõ trách nhiệm từ trung tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm SmartFit tại Lacasta Hà Đông không đáp ứng dịch vụ phòng tập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.