Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trưng bày trên 600 mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới

Thanh Hiền| 07/10/2022 21:45

(HNMO) - Chào mừng 68 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2022), tối 7-10, tại Khu triển lãm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội (xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm), Sở Công Thương khai mạc Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo năm 2022.

Người tiêu dùng tham quan các gian hàng tại Triển lãm.

Triển lãm trưng bày, giới thiệu 600 mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo của các nghệ nhân, chuyên gia, nhà thiết kế trẻ trên địa bàn Hà Nội.

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn ngành thủ công mỹ nghệ Hà Nội học tập, tìm hiểu và đưa các thiết kế này vào sản xuất thực tế, cũng như từ các thiết kế này phát triển các sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu thị trường.

Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Nguyễn Đình Thắng cho biết, sự kiện là dịp để công chúng, những người yêu thích, quan tâm đến ngành thủ công mỹ nghệ có thể chiêm ngưỡng những tác phẩm gốm sứ, tranh thêu, mây tre đan… có giá trị thẩm mỹ, mang tính ứng dụng cao trong đời sống, thân thiện với môi trường. 

Các nhà thiết kế, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn ngành thủ công mỹ nghệ có thể trao đổi, cung cấp thông tin, tư vấn phát triển sản phẩm, tăng cường liên kết mở rộng sản xuất.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 9-10.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trưng bày trên 600 mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.