Hà Nội kết nối

Triệt phá đường dây mại dâm do một phi công điều hành, giá hàng nghìn USD

Thanh Tàu 31/12/2023 10:54

Công an thành phố Hồ Chí Minh vừa triệt phá đường dây mại dâm do một phi công cơ trưởng điều hành, giá đi khách lên đến hàng nghìn USD mỗi lần.

3455656(1).jpg
Các đối tượng: Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến và Nguyễn Thị Ly tại cơ quan điều tra.

Ngày 31-12, Công an thành phố Hồ Chí Minh thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đã tiến hành tạm giữ 3 đối tượng: Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến về hành vi “Chứa mại dâm”.

Riêng đối với Võ Thị Minh Thùy đã bỏ trốn khỏi địa phương, cơ quan điều tra yêu cầu Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Theo PC02, từ công tác nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, đơn vị đã phát hiện nhóm đối tượng chứa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ chung cư cao cấp.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, PC02 đã xác định nhóm đối tượng tổ chức đường dây hoạt động mại dâm cao cấp trên gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên (sinh năm 1982, hiện là phi công, cơ trưởng của một hãng hàng không); Nguyễn Thị Ly (tên thường gọi là Quạ, sinh năm 1982); Huỳnh Lê Bảo Yến (sinh 1994) và Võ Thị Minh Thùy (sinh năm 1990).

Thực hiện chuyên án, lúc 20h50 ngày 25-12, PC02 phối hợp cùng với Công an quận 1 và Công an phường Bến Nghé, tiến hành bắt quả tang các đối tượng Ly, Yến về hành vi tổ chức môi giới cho 4 cặp nam nữ thực hiện mua bán dâm tại các căn hộ của một chung cư cao cấp trên địa bàn phường Bến Nghé, quận 1.

Hai đối tượng Nguyên và Ly khai nhận đã cùng bạn trai Ly tổ chức môi giới mại dâm tại các căn hộ tiện nghi, có phục vụ ăn uống tại chỗ cho khách mua dâm để tăng thu nhập. Khi khách có nhu cầu mua dâm thì được phục vụ tại các phòng trong căn hộ, giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn USD một lần.

Để hoạt động, Ly liên kết với Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau và nhờ Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần tiếp viên “đi khách”.

Theo PC02, ngoài việc chứa mại dâm như nêu trên, Ly còn khai nhận, môi giới phụ nữ bán dâm cho các "đại gia" qua một số người nổi tiếng tại địa bàn Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai và An Giang.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây mại dâm do một phi công điều hành, giá hàng nghìn USD

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.