Hà Nội kết nối

Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Việt Nam mở cửa đến 15-9

Diệp Hiền 13/09/2023 14:34

Triển lãm Beautycare Expo là dịp hỗ trợ các doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam nuôi dưỡng thương hiệu quốc gia, đồng thời giới thiệu các thương hiệu quốc tế đến thị trường Việt Nam.

img_20230913_130502-2.jpg
Các đại biểu dự lễ khai mạc.

Ngày 13-9-2023, tại thành phố Hồ Chí Minh, diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp Việt Nam 2023. Sự kiện kéo dài đến ngày 15-9 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7.

Ngoài việc tăng cơ hội quảng bá của doanh nghiệp trong nước, triển lãm còn giúp doanh nghiệp quốc tế đánh giá toàn diện về thị trường Việt Nam, từ đó tìm kiếm đối tác liên doanh, liên kết… hợp tác kinh doanh cùng phát triển..

Triển lãm có quy mô 350 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới.

Triển lãm cũng thu hút được sự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cung cấp các mặt hàng tiêu dùng khác.

Triển lãm Beautycare Expo là nền tảng giao thương chuyên ngành làm đẹp tốt nhất dành cho các đơn vị triển lãm trong nước và quốc tế nhằm giới thiệu các loại mỹ phẩm, nước hoa và đồ vệ sinh cá nhân, sản phẩm chăm sóc tóc, sản phẩm chăm sóc móng, spa và máy móc thiết bị làm đẹp, là nơi để trực tiếp cập nhật các xu hướng, các kỹ thuật và kiến thức mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp, tìm kiếm nhà phân phối, nhà đầu tư để mở rộng sản xuất kinh doanh, đồng thời xây dựng, mở rộng và kết nối các thương hiệu với các đơn vị phân phối và thị trường bán lẻ Việt Nam.

Theo Ban tổ chức, Việt Nam hiện là điểm đến hấp dẫn của các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài, với 93% sản phẩm chăm sóc cá nhân được nhập khẩu. Trong đó, Hàn Quốc là quốc gia xuất khẩu mỹ phẩm vào Việt Nam lớn nhất, theo sau bởi các nước châu Âu, Nhật Bản, Thái Lan và Mỹ, một số khác đến từ Singapore và Trung Quốc.

Năm 2019, tổng giá trị nhập khẩu sản phẩm làm đẹp của Việt Nam đạt mức 950 triệu USD.

* Cùng ngày, Triển lãm Y tế quốc tế Việt Nam - Pharmedi Vietnam 2023 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn. Sự kiện quy tụ hơn 800 gian hàng đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Triển lãm diễn ra đến ngày 16-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Việt Nam mở cửa đến 15-9

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.