Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển khai chương trình kêu gọi từ thiện “Alo, miền Trung ơi”

L.H| 01/11/2010 15:31

(HNMO) – Hôm nay (1/11), AVIO (thương hiệu điện thoại của Công ty Vinacap – thành viên tập đoàn VNPT) phối hợp cùng Trung Tâm Truyền Thông và Quan hệ Công chúng - Đại học Quốc Gia Hà Nội chính thức triển khai chương trình kêu gọi từ thiện “Alo, miền Trung ơi”, (kéo dài đến hết ngày 12/12/2010), nhằm kêu gọi khách hàng, học sinh, sinh viên ủng hộ đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề của đợt bão lũ vừa qua.

Đó là một trong những hoạt động mang đầy ý nghĩa và nhân văn của AVIO hướng tới xã hội nói chung và đồng bào miền Trung nói riêng.

Các hoạt động xúc tiến bán hàng được bắt đầu từ ngày 1/11/2010 – 26/11/2010 tại 10 trường đại học lớn trên địa bàn Hà Nội (Học viện Ngoại Giao, Đại học Công Đoàn, Đại học Kinh tế Quốc dân HN, Đại học Nhân văn, Đại học Bách Khoa, Đại học Thương mại, Đại học Y, Đại học Thủy Lợi, Đại học Ngoại thương, Đại học Quốc gia Hà Nội). Tại đây, các khách hàng, học sinh, sinh viên không chỉ được giảm giá 10% mỗi khi mua máy mà AVIO sẽ trích 10,000 VND/máy bán ra trong chương trình này để ủng hộ nhân dân miền Trung trong chương trình từ thiện “Alo, miền Trung ơi”.



Các khách hàng may mắn được nhận quà của AVIO khi tham gia vào chương trình Tuần lễ AVIO.


Bên cạnh đó, tại Đêm Gala khởi động cuộc thi “Tiếng hát sinh viên Hà Nội- ISing AVIO 2010 tại và Đại học Kinh tế Quốc dân (5/11/2010) và Học viện Ngoại giao (6/11/2010), các ca sỹ, MC nổi tiếng, khách mời sẽ cùng kêu gọi khán giả tham dự chương trình ủng hộ cho đồng bào miền Trung thông qua chương trình “Alô, Miền Trung ơi!” .

Ngoài các hoạt động trên, AVIO còn kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung thông qua chương trình “Alo, miền Trung ơi” ở nhiều các hoạt động khác, như ngày sơ loại, bán kết, chung kết cuộc thi “ISing AVIO 2010” – được truyền hình trực tiếp trên Kênh H1 vào ngày 12/12/2010.

Ông Ngô Hồng Quân - Tổng Giám đốc Công ty Vinacap – Thành viên Tập đoàn VNPT cho biết: “ Với chiến dịch kêu gọi từ thiện “ Alo, miền Trung ơi” xuyên suốt chương trình “iSing AVIO 2010”, AVIO nói riêng và Công ty Vinacap nói chung không chỉ mong muốn tạo một sân chơi bổ ích cho học sinh sinh viên, đem lại cho khách hàng, học sinh, sinh viên những cơ hội trải nghiệm mới mẻ thông qua các dòng điện thoại AVIO 2 sim 2 sóng với những tính năng độc đáo, thú vị với giá cả phải chăng, mà còn thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của AVIO hướng về nhân dân miền Trung đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề trong đợt bão lũ vừa qua. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng, học sinh, sinh viên và mọi người dân tới chiến dịch kêu gọi từ thiện lần này”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển khai chương trình kêu gọi từ thiện “Alo, miền Trung ơi”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.