Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trí tuệ nhân tạo phục hồi kinh tế, định hình tương lai

Hằng Thu| 05/08/2022 07:09

(HNM) - Đó là chủ đề của Ngày hội trí tuệ nhân tạo Việt Nam 2022 (AI4VN) dự kiến khai mạc vào ngày 22-9 tới tại Hà Nội.

Sự kiện năm nay sẽ có nhiều hoạt động và hình thức mới như các cuộc thi về trí tuệ nhân tạo (AI), giải thưởng về AI (AI Awards), kết nối các đơn vị phát triển sản phẩm AI với doanh nghiệp (AI Tech Matching), chuỗi hội thảo với các chủ đề về giải pháp AI trong các lĩnh vực như: Tài chính - ngân hàng, nguồn nhân lực và trong sản xuất. Phiên toàn thể sẽ thảo luận về phát triển hệ sinh thái để AI ứng dụng và nâng cao chất lượng cuộc sống, giải pháp để giúp doanh nghiệp bứt phá bằng công nghệ AI...

Điểm nhấn sự kiện còn có triển lãm giới thiệu các sản phẩm AI nổi bật giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm ứng dụng AI, các đơn vị quảng bá và kết nối với các đối tác tiềm năng cũng như có cơ hội giới thiệu sản phẩm.

Cùng với Giải bình chọn sản phẩm ứng dụng Trí tuệ nhân tạo 2022 (AI Awards 2022) còn có các cuộc thi vệ tinh từ các viện, trường và đơn vị sự nghiệp tìm kiếm các giải pháp AI giải bài toán về môi trường, du lịch và nhận diện thuốc.

AI4VN là sự kiện thường niên do Báo VnExpress tổ chức, Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ đạo, phối hợp cùng Aus4Innovation là đơn vị đồng hành nhằm thúc đẩy sự phát triển hệ sinh thái trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trí tuệ nhân tạo phục hồi kinh tế, định hình tương lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.