Trái tim nhân ái

Trao 100 suất quà tặng trẻ em hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Xuyên

Mai Hoa 24/01/2024 - 21:14

Chiều 24-1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội và UBND huyện Phú Xuyên tổ chức chương trình tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

gd-trao.jpg
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội Bạch Liên Hương và Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh trao quà tặng cho trẻ em.

Tết là thời điểm quan trọng nhất trong năm, là dịp để gia đình sum họp, chia sẻ niềm vui và tình thân. Nhưng không phải ai cũng có một cái Tết ấm áp và đầy đủ - nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, với mong muốn chăm lo cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết Nguyên đán ấm áp và yêu thương, được sự chỉ đạo của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã huy động nguồn lực từ các nhà tài trợ ủng hộ cho trẻ em các quận, huyện, thị xã trên địa bàn Hà Nội.

Tại Huyện ủy Phú Xuyên, Ban tổ chức đã trao 100 suất quà, mỗi suất gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 500.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của huyện Phú Xuyên. Tổng kinh phí trao tại chương trình là 100 triệu đồng, trong đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, Công ty TNHH URC Việt Nam hỗ trợ hơn 20 triệu đồng và các nhà hảo tâm khác ủng hộ 30 triệu đồng.

Theo Bí thư Huyện ủy Phú Xuyên Nguyễn Xuân Thanh, huyện có 51.000 trẻ em, trong đó, khoảng 1.200 trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trẻ em mồ côi. Chính vì vậy, sự quan tâm của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội và các nhà tài trợ góp phần thắp lên tình cảm, tình yêu thương và giúp cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi một cái Tết đầm ấm và vui tươi hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao 100 suất quà tặng trẻ em hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Xuyên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.