Sách

Trao tặng sách cho các tân sinh viên

Hạ Yến 20/08/2024 - 14:35

Với mong muốn trao tặng món quà ý nghĩa, hành trang nhỏ cho các tân sinh viên bước vào cánh cổng trường đại học, Công ty Cổ phần Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời đại (TIMES) tổ chức chương trình tặng sách miễn phí với hai chiến dịch: “Thủ khoa đại học - Tặng đọc sách hay” và “Trúng tuyển đại học - Trúng cả sách hay”.

Chương trình kéo dài từ 10-8-2024 đến hết 31-8-2024.

hnmo_.jpg
Ảnh: Hạ Yến

Theo đó, tất cả những “sĩ tử” có xác nhận trúng tuyển vào bất kỳ ngành, trường đại học nào, khi liên hệ với TIMES sẽ được tặng ngay một cuốn sách “Mong gì từ đại học?” do TS Giáp Văn Dương làm chủ biên. Cuốn sách được phát hành vào tháng 7-2024 và được biết đến là viên gạch đầu tiên đặt nền móng cho dự án Rosetta - dự án viết sách dành cho người trẻ dưới 30 tuổi về chủ đề giáo dục và khoa học.

Cuốn sách “Mong gì từ đại học?” là tuyển tập 18 bài viết của 15 cây bút trẻ đã hoặc đang là sinh viên, giáo viên trường phổ thông, giảng viên đại học, bác sĩ, nghiên cứu sinh, tiến sĩ… Họ theo học ở nhiều môi trường giáo dục khác nhau, nhưng đều có một điểm chung là luôn nhớ về thời sinh viên với những kỷ niệm không thể nào quên dưới môi trường đại học.

Thông qua nội dung chính của cuốn sách “Mong gì từ đại học?”, đơn vị phát hành sách mong muốn truyền tải thông điệp tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất của đời người và thời đại học có thể là giai đoạn đáng nhớ nhất của tuổi trẻ. Và “Mong gì từ đại học?” sẽ như một cẩm nang cần có cho những ai sắp bước vào cánh cổng đại học, đồng thời cũng là nhật ký tìm lại cho những ai đã đi qua thời sinh viên hoài nhớ về những năm tháng thanh xuân của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng sách cho các tân sinh viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.