Xã hội

Trao quyết định công nhận thương binh cho Đại úy Công an bị thương khi khống chế kẻ “ngáo đá”

Chu Dũng 24/07/2023 - 19:16

Ngày 24-7, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ công bố quyết định về việc cấp Giấy chứng nhận thương binh và trợ cấp cho Đại úy Bùi Đức Thắng, cán bộ Công an huyện Thanh Trì.

chung-nhan-thuong-binh.jpeg
Đại úy Bùi Đức Thắng (giữa ảnh) tại buổi lễ.

Ngày 19-11-2021, trong khi đang làm nhiệm vụ tại khu chung cư Tứ Hiệp, Đại úy Bùi Đức Thắng phát hiện có đối tượng biểu hiện ngáo đá, đang dùng dao cố ý gây thương tích cho người dân.

Cùng với sự hỗ trợ của nhân dân, Đại úy Bùi Đức Thắng và đồng đội đã ngăn chặn, khống chế đối tượng. Trong quá trình bắt giữ đối tượng, anh bị thương, phải điều trị tại bệnh viện, tỷ lệ thương tật 25%.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Đào Thanh Bình, Trưởng Công an huyện Thanh Trì nhấn mạnh, Quyết định của Cục Tổ chức cán bộ, Bộ Công an về việc cấp Giấy chứng nhận thương binh và trợ cấp đối với Đại úy Bùi Đức Thắng đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt, kịp thời của Đảng, Nhà nước, của Bộ Công an đối với những đóng góp thầm lặng của cán bộ, chiến sĩ công an nói chung, gia đình và cá nhân Đại úy Bùi Đức Thắng nói riêng.

Trưởng Công an huyện Thanh Trì cũng mong muốn Đại úy Bùi Đức Thắng phát huy  thành tích đã đạt được trong trong công tác, khắc phục khó khăn, tiếp tục nỗ lực, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao quyết định công nhận thương binh cho Đại úy Công an bị thương khi khống chế kẻ “ngáo đá”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.