Chính trị

Trao Huy hiệu Đảng tặng 127 đảng viên Đảng bộ huyện Quốc Oai

Hoàng Sơn 29/08/2023 13:09

Sáng 29-8, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Hà Nội Nguyễn Quang Đức đã dự và trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng các đảng viên Đảng bộ huyện Quốc Oai.

1-a-d.jpg
Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức phát biểu tại hội nghị.

Theo báo cáo của Huyện ủy Quốc Oai, đợt này, toàn Đảng bộ huyện có 127 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 2 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm và 70 năm tuổi Đảng; 16 đảng viên nhận Huy hiệu 65 năm, 60 năm tuổi Đảng; 61 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm, 50 năm tuổi Đảng...

22ad.jpg
Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75 năm và 70 năm tuổi Đảng.

Trân trọng trao Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc trước đây cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hôm nay.

Trong những năm qua, dù tuổi cao, sức khỏe hạn chế, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng các đồng chí đảng viên vẫn chung sức, đồng lòng cùng toàn Đảng, toàn dân tích cực tham gia sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung, xây dựng và bảo vệ Thủ đô cũng như huyện Quốc Oai nói riêng không ngừng phát triển toàn diện, ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Khẳng định việc được nhận Huy hiệu Đảng là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đảng viên mà còn là niềm vui của Đảng bộ thành phố Hà Nội, Đảng bộ huyện Quốc Oai, đồng chí Nguyễn Quang Đức bày tỏ mong muốn các đảng viên luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

img_6682.jpg
Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ trao Huy hiệu 65 năm và 60 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.

Cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, của Thành ủy Hà Nội và Huyện ủy Quốc Oai, đảng viên Nguyễn Văn Lộc, 40 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ xã Yên Sơn, xúc động chia sẻ: "Huy hiệu Đảng là sự động viên, khích lệ không chỉ với riêng tôi mà còn với những đồng chí khác. Chúng tôi nguyện tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và học tập theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyệt đối tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng; luôn đoàn kết xây dựng chi bộ, đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; chấp hành mọi chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước".

Theo (HNMO)
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao Huy hiệu Đảng tặng 127 đảng viên Đảng bộ huyện Quốc Oai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.