Trái tim nhân ái

Trao hơn 200 triệu đồng hỗ trợ tiền ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Mai Hoa 20/12/2023 - 17:29

Ngày 20-12, tại huyện Ứng Hòa (Hà Nội), Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo Trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ứng Hòa trao hỗ trợ tiền ăn bán trú cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại các trường mầm non trên địa bàn huyện.

ung-ho.jpg
Có 19 trường mầm non nhận sự hỗ trợ từ Dự án.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Dự án "Chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội" do Tổ chức Holt International Children’s Services Inc (Tổ chức Holt) tài trợ.

Tiến sĩ Nguyễn Thị Thu Hương - Giám đốc Holt Việt Nam chia sẻ, trong những năm qua, Tổ chức đã đồng hành cùng với Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội để triển khai dự án, giúp đỡ hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố, trong đó đặc biệt quan tâm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Ứng Hòa, thông qua các hoạt động hỗ trợ sinh kế, hỗ trợ học bổng và tiền ăn bán trú.

1-tham-va-tang-qua-cho-tre-em.jpg
Thăm và tặng quà cho trẻ em Trường Mầm non Viên Nội.

Trong khuôn khổ chương trình, Tổ chức Holt cùng Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội đã trao hỗ trợ tiền ăn bán trú năm học 2023-2024 cho 125 trẻ em đang theo học tại 19 trường mầm non trên địa bàn huyện Ứng Hòa, mỗi em nhận hỗ trợ 1.620.000 đồng/năm, tổng kinh phí trao hỗ trợ 202.500.000 đồng.

Các đại biểu đã cùng đến thăm Trường Mầm non Hoa Sơn và Trường Mầm non Viên Nội - hai trong số 19 trường có nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được nhận hỗ trợ tiền ăn bán trú từ dự án, để trực tiếp gặp gỡ các em và hiểu hơn về hoàn cảnh, cũng như công tác chăm sóc, giáo dục các em tại các trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao hơn 200 triệu đồng hỗ trợ tiền ăn cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.