Xã hội

Trao học bổng 100 triệu đồng cho con em người lao động của URENCO

Hoàng Sơn 08/10/2023 - 20:09

Chiều 8-10, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) phối hợp với Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam tổ chức chương trình trao học bổng “PRO Việt Nam - URENCO” năm 2023-2024 hỗ trợ học sinh, sinh viên là con em người công nhân, lao động của URENCO.

moi-truong.jpg
Đại diện Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam trao học bổng cho con em người lao động của URENCO.

Trong chương trình, Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam đã trao 40 phần học bổng, với tổng trị giá 100 triệu đồng cho con em người lao động có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập và hạnh kiểm được xếp loại khá, tốt. Trong đó trao 20 suất học bổng cho học sinh tiểu học, mỗi suất là 2 triệu đồng/em/năm học; 20 suất học bổng cho học sinh THCS, THPT, trung cấp, cao đẳng và đại học, mỗi suất 3 triệu đồng/em/năm học.

Cảm ơn sự động viên kịp thời đến con em người lao động của Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam, ông Phạm Cao Thắng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn URENCO khẳng định: Sự quan tâm này đã khích lệ tinh thần, tiếp thêm động lực cho các em học sinh, sinh viên vươn lên trong học tập, mở ra cơ hội cho các em thực hiện ước mơ của mình, trở thành công dân tốt, có ích cho xã hội.

Đây là hoạt động ý nghĩa mà Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam dành tặng người lao động của URENCO; thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm trong việc chăm lo, đồng hành cùng người lao động có hoàn cảnh khó khăn…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao học bổng 100 triệu đồng cho con em người lao động của URENCO

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.