Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao “Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, năm 2021”

Thanh Hải| 20/12/2021 16:43

(HNMO) - Chiều 20-12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam trao “Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, năm 2021”.

Đây là giải thưởng nằm trong chuỗi các sự kiện tuyên truyền, quảng bá, thực hiện Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Phát động từ ngày 1-9-2021, sau hơn 2,5 tháng, Ban tổ chức đã nhận được rất nhiều tác phẩm gửi tham dự. Đánh giá chung của Hội đồng chấm giải cho thấy, mặt bằng chất lượng các tác phẩm dự giải tương đối đồng đều, nội dung tác phẩm đa dạng. 

Với báo in, Hội đồng giám khảo đã lựa chọn và trao 1 giải A cho tác phẩm “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả - Từ chính sách đến thực tiễn” của tác giả Trần Thị Hường, Báo Công Thương.

Thể loại này còn có 2 giải B, 3 giải C, 1 giải Khuyến khích. 

Với báo điện tử, Hội đồng trao 1 giải A cho tác phẩm “Để Việt Nam là nước đi đầu về tiết kiệm năng lượng” của nhóm tác giả Báo Nhân Dân; ngoài ra còn 2 giải B, 3 giải C, 3 giải Khuyến khích. 

Ở loại hình phát thanh, Hội đồng giám khảo trao 1 giải A cho tác phẩm “Vai trò của doanh nghiệp và địa phương trong việc thúc đẩy sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả” của tác giả Phạm Nguyên Long, Đài Tiếng nói Việt Nam. Loại hình này còn có 2 giải B, 1 giải Khuyến khích. 

Với truyền hình, Hội đồng giám khảo trao 1 giải A cho tác phẩm “Tiết kiệm năng lượng cho ngành công nghiệp Việt Nam” của tác giả Nguyễn Hải Linh, Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam; ngoài ra còn có 2 giải B, 3 giải C, 1 giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao “Giải thưởng báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, năm 2021”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.