Nghị quyết và Cuộc sống

Trao giải cuộc thi “Ứng Hòa hội nhập và phát triển”

Bạch Thanh 07/10/2023 - 15:08

Ngày 7-10, Huyện ủy Ứng Hòa tổ chức vòng chung khảo và tổng kết, trao Giải cuộc thi Ứng Hòa hội nhập và phát triển năm 2023.

ung-hoa-hoi-nhap1.jpg
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham dự chung khảo.

Vòng chung khảo với sự tham gia của 10 đội thi gồm các xã: Đồng Tiến, Vạn Thái, Hòa Xá, Đông Lỗ, Viên Nội, Trầm Lộng, Hòa Lâm, Quảng Phú Cầu, Hoa Sơn và Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công số 2 Hà Nội.

Trước vòng chung khảo, Ban tổ chức cuộc thi đã tổ chức 2 vòng thi. Vòng sơ khảo là phần thi viết và xây dựng phóng sự, video clip với 634 bài thi viết, 95 video. Vòng chung khảo gồm các phần thi được sân khấu hóa và kiến thức chung.

giai-1-1-.jpg
Trao giải cho các đơn vị xuất sắc.

Theo Phó Bí thư Thường trực, Chủ tịch HĐND huyện Ứng Hòa Nguyễn Chí Viễn, Ứng Hòa hội nhập và phát triển thực sự là cuộc thi ý nghĩa, quy mô, có sức lan tỏa, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, sân chơi bổ ích, lý thú. Qua cuộc thi, Ban tổ chức tiếp nhận được nhiều đóng góp về giải pháp, hiến kế, các ý kiến thiết thực, góp phần vào công cuộc xây dựng huyện Ứng Hòa giàu đẹp, văn minh, hội nhập và phát triển.

img_6184.jpg
Thi tiểu phẩm.
img_6155.jpg
Thi tiểu phẩm.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 3 giải tập thể cho đơn vị tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện và có số tác giả, tác phẩm tham gia nhiều nhất, là: Quảng Phú Cầu, Viên Nội, Trung Tú.

Trao 1 giải tác phẩm viết hay nhất cho Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện; trao giải cho tác phẩm video, phóng sự hay nhất của tác giả Tạ Thị Lành, Trường Tiểu học Hòa Lâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi “Ứng Hòa hội nhập và phát triển”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.