Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu về Hội thao Quân sự quốc tế - Army Games"

Quỳnh Dương| 15/10/2021 11:08

(HNMO) - Sáng 15-10, tại trụ sở Báo Quân đội nhân dân đã diễn ra Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu về Hội thao Quân sự quốc tế - Army Games" và Cuộc bình chọn trực tuyến cho Đội tuyển Văn hóa nghệ thuật trong Cuộc thi biểu diễn nghệ thuật quốc tế "Đội quân văn hóa" tại Army Games - 2021.

Đại diện Ban tổ chức báo cáo kết quả tổng kết tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Đoàn Xuân Bộ, Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân cho biết, Cuộc thi "Tìm hiểu về Hội thao Quân sự quốc tế Army Games" từ ngày 6-5 đến 15-8-2021 nhằm tôn vinh những thành tích của Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam tại các kỳ hội thao, góp phần nâng cao uy tín, vị thế cũng như lan tỏa hình ảnh đẹp của QĐND Việt Nam. Cuộc bình chọn trực tuyến cho Đội tuyển Văn hóa nghệ thuật QĐND Việt Nam tham gia Army Games 2021 nhằm khuyến khích, động viên tinh thần các thành viên Đội tuyển quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ, đạt thành tích cao tại hội thao.

Sau 15 tuần, Ban tổ chức đã nhận được gần 700.000 phiếu tham dự cuộc thi từ đông đảo tập thể, đơn vị, cá nhân trong và ngoài quân đội ở khắp mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, Ban tổ chức đã nhận được nhiều phiếu tham dự gửi từ những địa bàn xa xôi như các vùng biên giới, các đồn Biên phòng nơi địa đầu Tổ quốc từ Hà Giang đến Cà Mau.

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức quyết định tặng giải thưởng kèm theo Giấy chứng nhận cho 17 tập thể và Giấy khen cho 5 cá nhân đoạt giải trong Cuộc thi "Tìm hiểu Hội thao Quân sự quốc tế Army Games".

Ban tổ chức trao bằng khen cho tập thể, cá nhân đoạt giải.

* Cuộc bình chọn trực tuyến cho Đội tuyển Văn hóa nghệ thuật trong Cuộc thi biểu diễn nghệ thuật quốc tế "Đội quân văn hóa" tại Army Games - 2021 diễn ra từ ngày 28 đến 31-8 trên trang điện tử của Ban tổ chức từ Liên bang Nga.

Kết thúc cuộc bình chọn, thống kê trên các nền tảng số của Báo Quân đội nhân dân điện tử và các đơn vị phối hợp thực hiện cho thấy, chương trình đã thu hút đông đảo bạn đọc tham gia bình chọn. Báo Quân đội nhân dân điện tử thống kê có 1.600.157 lượt bình chọn cho Đội tuyển Văn hóa nghệ thuật QĐND Việt Nam. Nhờ vậy, Đội tuyển Văn hóa nghệ thuật QĐND Việt Nam xếp thứ 4 toàn đoàn trong cuộc thi có 20 nước tham gia và đạt 8 giải thưởng lớn.

Ban tổ chức quyết định trao các giải tập thể cho: Đơn vị có số lượng người tham gia bình chọn nhiều nhất và kết quả bình chọn chính xác nhất là Trường Sĩ quan Chính trị và Đơn vị có nhiều người tham gia và có cách thức tổ chức tích cực, sáng tạo nhất là Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) và Quân khu 4. Ban tổ chức cũng trao các giải cá nhân gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 5 giải Ba cho các cá nhân tham gia bình chọn sớm nhất và đưa ra con số bình chọn sát nhất với con số 1.600.157 lượt bình chọn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải cho khán giả bình chọn thông qua mạng xã hội trong chương trình trực tiếp "Cả nước chung khúc quân hành cùng đội quân văn hóa" do Báo Quân đội nhân dân điện tử tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao giải Cuộc thi "Tìm hiểu về Hội thao Quân sự quốc tế - Army Games"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.