Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Prudential Việt nam vừa tổ chức “Ngày hội tri ân khách hàng”. Đây là hoạt động đang diễn ra tại nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc nhằm tri ân khách hàng hiện hữu đã gắn bó với Prudential suốt những năm qua.
Đây cũng là dịp để Prudential Việt nam tôn vinh những trưởng ban, trưởng nhóm, tư vấn viên đã sát cánh cùng Công ty trải qua những thử thách, khó khăn. Sau hơn 10 năm hoạt động tại Việt nam Prudential đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người dân Việt nam.
Sản phẩm của Prudential đã chiếm hơn 40% thị phần Bảo hiểm nhân thọ của VN. Hiện nay Prudential đã có gần 170 Trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh, văn phòng Tổng đại lý và 62.000 nhân viên tư vấn chuyên nghiệp hoạt động khắp cả nước.
Năm 2009 Prudential đạt doanh thu 6.805 tỷ đồng trong đó doanh thu phí Bảo hiểm đạt 4.730 tỷ đồng, lợi nhuận đạt 818 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 266 tỷ đồng. Nhân dịp này Công ty cũng đã trao 30 suất học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học của Trung tâm bảo trợ Xã hội 4, huyện Ba vì, Hà Nội.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.