(HNMO) - Một trang web mới để quảng bá du lịch khu vực duyên hải miền Trung vừa được Dự án “Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có Trách nhiệm với Môi trường và Xã hội” (Dự án EU-ESRT) hỗ trợ xây dựng.
Đây là hoạt động tiếp nối việc triển khai hướng tiếp cận mang tính khu vực để xây dựng và tiếp thị ba tỉnh Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam như một điểm đến độc lập. Trang web quảng bá du lịch khu vực Duyên hải miền Trung sẽ được khai trương từ 26-8.
Trang web phản ánh trực tiếp kết quả nghiên cứu của Dự án EU-ESRT và phản hồi từ ngành Du lịch, trong đó chỉ ra rằng phần lớn du khách tới thăm khu vực Duyên hải miền Trung không chỉ lưu trú tại một tỉnh trong kỳ nghỉ của họ, mà còn ghé thăm một hoặc hai điểm đến còn lại.
Để đáp ứng sự vận động tự nhiên của thị trường, trang web sẽ quảng bá xuyên suốt các sản phẩm và dịch vụ du lịch của cả ba địa phương. Mục tiêu của việc này không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của du khách khi họ tìm hiểu và lên kế hoạch đi du lịch, mà còn giúp mở rộng nguồn thu từ chi tiêu của du khách nhờ việc quảng bá sản phẩm của các tỉnh khác và khuyến khích du khách đi xa và nhiều hơn.
Trang web sẽ được xây dựng theo hướng đơn giản, dễ duy trì trong khi vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn đang phổ biến hiện nay trong việc tiếp thị trực tuyến dành cho điểm đến. Vẫn đang trong giai đoạn xây dựng, trang web quảng bá du lịch vùng Duyên hải miền Trung dự kiến sẽ bao gồm các thông tin như “Những nơi cần ghé thăm”, “Hoạt động có thể thực hiện”, “Các món ăn không thể bỏ qua” và “Hành trình truyền cảm hứng”.
Một mục trên trang web sẽ bao gồm các thông tin cần thiết khi đi du lịch như quy định về thị thực đối với du khách quốc tế, khí hậu, giao thông và các trung tâm thông tin du lịch mà du khách có thể tiếp cận. Ngoài ra cũng có khả năng trang web sẽ được tích hợp công cụ tìm kiếm các cơ sở lưu trú.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.