Giải trí

Trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa phù hợp, đang xác định có sai phạm hay không

An Tôn 23/05/2024 - 17:30

Đó là nội dung trả lời báo chí của đại diện Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) thành phố Hồ Chí Minh chiều 23-5.

a238a.jpg
Trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được đánh giá là "không phù hợp". Ảnh: BPN.

Theo đó, sau khi tiếp nhận phản ánh của các cơ quan báo chí và nhân dân về trang phục của ca sĩ này trong đêm diễn hôm 4-5, Sở VH-TT đã mời các tổ chức, cá nhân liên quan gồm Công ty TNHH Tiếng Hát Việt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhà thiết kế đến trao đổi và có biên bản ghi nhận các ý kiến phản hồi. Cùng với đó, Sở đã tổ chức buổi họp lấy ý kiến các cơ quan chuyên môn về vấn đề trên.

Đại diện các cơ quan, đơn vị đã nhận định việc sử dụng trang phục cách điệu theo phong cách quân đội nước ngoài và các phụ kiện với hình tượng huân, huy chương của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không phù hợp nội dung các tiết mục và tổng thể chương trình, không phù hợp với giá trị văn hóa Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan đến chính trị, gây phản cảm và đã tạo nên dư luận xấu, nhất là trong dịp cả nước chuẩn bị kỷ niệm các sự kiện chính trị trọng đại vừa qua… Sở sẽ có biện pháp đề xuất cấp thẩm quyền xem xét, xử lý phù hợp.

Về một số tiết mục ca nhạc đăng tải trên mạng xã hội có ca sĩ biểu diễn nhạc bolero trong trang phục nhạy cảm (đồ lính chế độ cũ) như một số báo chí nêu, đại diện Sở VH-TT cho biết Sở đã nắm được vấn đề và nhận định do các tiết mục này phát trên mạng xã hội, nên sẽ chịu sự điều chỉnh bởi các quy định ở lĩnh vực yhông tin và truyền thông và các quy định khác có liên quan. Sở đã trao đổi với các bên liên quan để có các bước xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang phục của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chưa phù hợp, đang xác định có sai phạm hay không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.