Doanh nhân

Trang bị kỹ năng quản trị cho nữ doanh nhân

Tuệ An - Tùng Lâm 27/10/2023 - 13:22

Chương trình do Tập đoàn Procter & Gamble (P&G), Công ty P&G Việt Nam cùng Tổ chức WEConnect International phối hợp thực hiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

pg.jpg
Các học viên lớp tập huấn.

Ngày 27-10, Ban tổ chức chương trình Đào tạo cho doanh nhân nữ (Women Entrepreneurs Academy - WEA) thông tin đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Sáng kiến này nhằm mục đích nâng cao năng lực phát triển kinh doanh cho cộng đồng doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ.

Tham dự lớp tập huấn có các học viên đến từ Hội Nữ doanh nhân thành phố (HAWEE) và từ 50 doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ thuộc nhiều ngành nghề khác nhau tại Việt Nam. Trong 2 tháng tập huấn, các học viên được trang bị kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhân sự, xây dựng và phát triển thương hiệu, phát triển hệ thống phân phối/bán hàng và cải thiện kỹ năng thương lượng…

Bà Priyamvada Srivastava, Phó Chủ Tịch, Tổng giám đốc Công ty P&G Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình là bước tiến mạnh mẽ trong việc hiện thực hóa cam kết của P&G nhằm góp phần kiến tạo một thế giới bình đẳng và hòa nhập. Chúng tôi rất tự hào khi mang sáng kiến này đến Việt Nam".

pg2.jpg
Các học viên sẽ được đào tạo về nhiều nội dung.

Sáng kiến Women Entrepreneurs Academy (WEA) là một trong những chương trình trọng điểm nhằm thúc đẩy bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ của tập đoàn P&G tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương trong nhiều năm qua.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trang bị kỹ năng quản trị cho nữ doanh nhân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.